Giải trí

Elly Trần đăng ảnh bikini bênh vực 'hội mẹ bỉm sữa'

Elly Trần thay mặt hội "các bà mẹ bỉm sữa" đứng ra lên tiếng, đáp trả khi bị chê bai về ngoại hình từ các cô gái xuân thì.

Tin sao Việt ngày 25/11: Elly Trần đăng ảnh bikini đáp trả khi bị chê phụ nữ có con là mẹ bỉm sữa xập xệ. Người mẹ 2 con chia sẻ: "Chắc do hợp đẻ với do ăn ở nên tâm sinh tướng đó. Tuy nhiên nói thì nói vậy chứ, dù được trời đãi đến đâu thì lối sống lành mạnh và tư duy bình ổn, thảnh thơi sẽ tác động không nhỏ đến vẻ ngoài của phụ nữ đâu nha. Nhân tiện, các em gái xuân thì mười mấy, hai mấy cứ suốt ngày ra đuờng chỉ trỏ bĩu môi chê bai phụ nữ có con là bà bỉm này bỉm nọ".

Siêu mẫu Minh Tú khoe đường cong gợi cảm không hề kém cạnh bên cạnh dàn mỹ nhân của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Trước đó cô khiến cho người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ hình bị vỡ mạnh máu, bầm đen do thời tiết ở Ba Lan quá lạn. Ngày mai, cô và các thí sinh sẽ bước vào phần thi áo tắm trong khuôn khổ của cuộc thi.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đẹp trong chuyến đi Mỹ. Cô hài hước viết: "Mấy hôm nay Hà ở xa mà bận nữa nên không có nổi một tấm hình để đăng? Mai sinh nhật Hà rồi, mà Hà ăn sinh nhật cả tuần trước nên mai vẫn đón sinh nhật nha."

Minh Hằng xinh đẹp và nổi bật với sắc cam trên đất trời Israel.

Ca sĩ Quang Vinh tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ của mình tại Nhật, anh đã có bức ảnh thú vị khi chụp chung với biểu tượng của thành phố Aorai. Nam ca sĩ viết: "Rất hân hạnh được chụp ảnh cùng biểu tượng của thành phố Aorai. Miệng hình con cá, lúc nào em cũng cười, nhưng sao mọi người gọi em là cây lau nhà?

Angela Phương Trinh chia sẻ khoảnh khắc bình yên ngày cuối tuần.

Top 8 Hoa hậu Trái đất Nam Em lấy lại vóc dáng thọn gọn đi chơi cùng Quế Vân trong hình ảnh mới.

Diễn viên Thúy Ngân đẹp mong manh, nhẹ nhàng trong bức ảnh trắng đen đầy tâm trạng. Cô chia sẻ: "Đôi khi không cần phải hiểu ai. Chỉ cần hiểu chính mình là đủ!"

Diễn viên Song Luân phim "Hậu duệ mặt trời" hội ngô cùng dàn nghệ sĩ Việt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Anh chia sẻ:" Thế là xong chuyến lưu diễn, lần này tuy đơn thân độc mã qua đây nhưng không hề bị đơn thân tí nào. Vừa vui vừa no lại vừa say nữa".

Trấn Thành hóa thân thành mụ dì ghẻ độc ác bên cạnh hai cô con gái xinh đẹp do Hải Triều và BB Trần thủ vai. Anh còn tự nhận mình xinh đẹp nhất khi anh giả gái.

MC Trần Ngọc cùng với hình ảnh hạnh phúc bên vợ của mình, anh chia sẻ: "Thấy chồng trông tử tế bất thường, mặt cô nàng băn khoăn nhẹ".

Diễn viên Quyền Linh gây bất ngờ khi chạy xe sang, nhưng lại mang dép tổ ong và ăn chuối luộc giản dị.

Ca sĩ Lam Trường than thở: "Nhìn mặt vậy đâu có ai biết Trường 2 đêm không ngủ để bay qua các thành phố biểu diễn đâu."

Tác giả: Quốc Thống

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP