Xe

Duy Mạnh và bạn gái sắm xe sang hơn 2 tỷ

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh tháp tùng bạn gái Quỳnh Anh nhận chiếc xe Mercedes GLC300 có giá gần 2,3 tỷ đồng.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh chụp ảnh bên chiếc xe mới mua.

Trước khi vào Quảng Nam thi đấu trận chung kết Cup quốc gia, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cùng bạn gái Quỳnh Anh tới một showrom ôtô ở Hà Nội để nhận chiếc xe Mercedes GLC300. Quỳnh Anh cho biết sau quãng thời gian chăm chỉ làm việc, đây là một món quà mà cô tự thưởng cho mình. Chiếc xe là mong ước của cả cô và Duy Mạnh.

Bạn gái Duy Mạnh là con của ông Nguyễn Giang Đông - cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn. Chị gái của cô - Huyền Mi là vợ tiền đạo Nguyễn Văn Quyết. Dù gia đình giàu có, Quỳnh Anh sớm tự lập về tài chính khi rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang và mỹ phẩm. Bên cạnh đó, cô cũng được rất nhiều nhãn hàng mời quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội. Thành công của cô có sự giúp sức không nhỏ từ Duy Mạnh.

Chiếc Mercedes GLC 300 có giá niêm yết gần 2,3 tỷ đồng, giá lăn bánh khoảng 2,6 tỷ đồng.

Đỗ Duy Mạnh hiện là một trong những gương mặt nổi bật nhất trong giới cầu thủ Việt Nam. Những thành công liên tiếp cùng tuyển quốc gia và U23 Việt Nam trong hai năm qua giúp anh bỏ túi hàng tỷ đồng tiền thưởng cùng các hợp đồng quảng cáo giá trị cao.

Không những vậy, CLB Hà Nội liên tục giành các danh hiệu như vô địch V-League (2018, 2019), vào bán kết liên khu vực AFC Cup, vô địch Cup quốc gia 2019 cũng giúp Duy Mạnh có thêm nhiều tiền thưởng. Hồi đầu năm nay, anh chàng tự mua một ngôi nhà khang trang cho riêng mình.

Việc Duy Mạnh và Quỳnh Anh có thể tự mua nhà và xe sang khi mới 23 tuổi khiến không ít người ngưỡng mộ. Nhiều fan đang mong chờ cặp đôi sớm tổ chức đám cưới.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP