Giải trí

Duy Mạnh 'thả tim' bài viết của bạn gái ngay sau khi trận đấu kết thúc

Phía dưới bài đăng chúc mừng chiến thắng đội tuyển Việt Nam của bạn gái Nguyễn Quỳnh Anh, hậu vệ Duy Mạnh để lại bình luận "OK cô bạn béo" ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Sau khi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Malaysia kết thúc ít phút, trên trang cá nhân, Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Duy Mạnh - đăng tấm ảnh selfie trên khán đài kèm dòng miêu tả: "Chúc mừng ông bạn béo và đội tuyển Việt Nam".

Chỉ 6 phút kể từ lúc Quỳnh Anh gửi lời chúc tới bạn trai và đội nhà, Duy Mạnh đã để lại bình luận "OK cô bạn béo" và đính kèm biểu tượng hình trái tim.

Như thường lệ, bài đăng của nửa kia chàng hậu vệ nhanh chóng nhận được gần 20.000 lượt thích. Nhiều dân mạng dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Anh và gửi lời chúc tới Duy Mạnh.

Ngay khi trận đấu kết thúc, Duy Mạnh đã tương tác với bạn gái trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình lãng mạn.

Đôi trẻ công khai hẹn hò từ cuối năm 2016 và nhận được nhiều sự quan tâm khi chàng là "hot boy làng bóng", nàng là con gái út của cựu chủ tịch CLB Sài Gòn.

Trong suốt thời gian yêu nhau, Duy Mạnh và bạn gái chưa từng dính tin đồn rạn nứt tình cảm hay đường ai nấy đi. Họ khiến fan ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Giống với nhiều nàng WAGs khác, hầu hết trận đấu của đội tuyển Việt Nam diễn ra trên sân nhà, Quỳnh Anh đều có mặt để tiếp lửa cho bạn trai.

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là cặp cầu thủ - WAGs được nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình lãng mạn.

Tối 10/10, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia diễn ra trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về thầy trò HLV Park Hang-seo.

Với kết quả này, đoàn quân HLV Park sẽ có thêm tự tin trước trận làm khách trên sân Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP