Giải trí

Duy Mạnh nổi tiếng thích nói thẳng, bất ngờ 'quay xe' bênh vực NSND Việt Anh giữa lùm xùm của Hữu Tín

"Thợ hát" Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý khi tiết lộ thêm về con người thật của NSND Việt Anh khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Ngày 12/6 vừa qua, thông tin nam diễn viên Hữu Tín bị bắt vì sử dụng ma túy tại nhà riêng khiến dư luận xôn xao và để lại những ý kiến trái chiều. Đến nay, khán giả vẫn chú ý đến các diễn biến mới của vụ việc và "soi" nhất cử nhất động của các nghệ sĩ trong showbiz Việt xem có phản ứng ra sao trước việc đồng nghiệp bị vướng vòng lao lí.

NSND Việt Anh để lại những bình luận thể hiện thái độ bênh vực cho Hữu Tín (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài Hồng Vân, NSND Việt Anh cũng có những chia sẻ song bị cư dân mạng ném đá kịch vì thể hiện thái độ bênh vực với danh hài Hữu Tín. Cụ thể, nam nghệ sĩ gạo cội đã bình luận dưới 1 bài viết của Hồng Vân và bày tỏ với hàm ý hỏi thăm: “Tâm sự gì mà trăn trở thế em?”.

Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ: “Chuyện này anh cũng biết mà, nó dại dột quá (HT)”. Tiếp lời "đàn em", NSND Việt Anh nói thêm: “Anh mới biết tối qua. Chắc bị ai tị hiềm chỉ điểm, ở nhà mà sao Công an biết vô bắt? Bạn với bè hic…”

Động thái trên của "thầy" Trấn Thành khiến nhiều người tỏ ra vô cùng phẫn nộ và buông những lời chỉ trích dành cho anh. Và "thợ hát" Duy Mạnh cũng để lại những ý kiến xoay quanh vụ việc này. Theo đó, thay vì phản ứng gay gắt lần này, giọng ca gốc Hải Phòng lại bênh vực cho "đàn anh".

Nguyên văn bài chia sẻ của Duy Mạnh về nghệ sĩ Việt Anh (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, anh bày tỏ: “Nhiều bạn lên án, thậm chí mắng mỏ bố VA bởi vì cái cmt này. Và cho rằng bố đang bênh vực người “nghẹo”. Các bạn ạ. Các bạn chấp với người già đi cmt dạo làm gì? Bố cmt vô thưởng vô phạt lỡ mồm thôi mà?

Thật sự bố Việt Anh là người tốt các bạn ạ. Chắc chắn là bố chưa hề chơi, kẹo, ke bao giờ. Nên bố không hiểu rõ về cơ chế của người “nghẹo” chơi ke, kẹo. Nên trong lúc đi bình luận dạo, bố đã bị lỡ mồm thôi mà! Người chơi kẹo, ke.. thường thì rất thích nghe nhạc to. Và trong lúc ngáo lên thì cứ bật loa to hết cỡ. Mà lỗ tai thì nghe nhạc vẫn nhỏ xíu. Nhưng đâu có biết rằng hàng xóm láng giềng họ nghe thấy hết.

Mà khổ nỗi nhiều chú nghệ sĩ thì rất giỏi lên sân khấu để nịnh và lấy lòng khán giả. Nhưng về phố xóm thì chưa chắc đã sống biết điều với hàng xóm để hàng xóm quý. Nên hàng xóm họ nghe thấy nhạc to thì họ báo các chú Công an thôi!

Nếu sống mà được lòng hàng xóm thì họ sẽ chủ động lên nhắc nhở. Rồi dừng không chơi nữa. Nhưng một khi đã bị hàng xóm ghét. Thì họ chỉ có mà báo công an thôi. Bởi vậy các cụ có câu: “Bán anh em xa mua láng giềng gần là vậy”.

Duy Mạnh liên tục có những phát ngôn "thẳng như ruột ngựa" khiến cư dân mạng xôn xao (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, ca sĩ Duy Mạnh còn thẳng thắn thừa nhận, hiện nay trong showbiz Việt có nhiều nghệ sĩ biến chất, sử dụng các chất cấm. "Nói Duy Mạnh trong sạch thì không ai mà tin được. Nghe lời Duy Mạnh nói.. thì có mà bán thóc giống đi mà ăn”, anh bày tỏ.

Động thái trên của ca sĩ Duy Mạnh nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng mạng và để lại những ý kiến trái chiều.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP