Cộng đồng mạng

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng giữa những ồn ào, thể hiện quyết tâm trước thềm chung kết AFF Cup

Duy Mạnh đã có những chia sẻ đầu tiên để trấn an tinh thần người hâm mộ ĐT Việt Nam.

Sau trận hòa 2-2 trận chung kết lượt đi AFF Cup tại Malaysia, Duy Mạnh đã bị các CĐV nước chủ nhà truy tìm facebook và buông lời chỉ trích.

Trên instagram cá nhân của Duy Mạnh, từ hôm đó thường xuyên xảy ra những cuộc tranh cãi dữ dội từ phía các CĐV của 2 nước. Trước làn sóng dư luận, Duy Mạnh vẫn giữ bình tĩnh và im lặng.

Các CĐV quá khích của Malaysia đã tìm tận đến Instagram cá nhân của anh để chửi bới và khiêu khích.

Mới đây, anh chàng đã đăng dòng trạng thái ổn định tinh thần cũng như trấn an cổ động viên nước nhà đừng quá lo lắng cho anh. Và đoạn chia sẻ cũng thể hiện tinh thần quyết chiến quyết thắng trong trận đấu tới của chàng tuyển thủ U23 Việt Nam, Đỗ Duy Mạnh:

VIỆT NAM TA HƯỚNG VỀ KHÁT VỌNG CHIẾN THẮNG!!!

Thật sự vinh dự khi được khoác màu áo đội tuyển Việt Nam cùng với những đồng đội vô cùng tuyệt vời.

Trải qua những giây phút cuối cùng trong trận Chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil khiến Mạnh không khỏi nuối tiếc và tự nhủ với bản thân mình phải cố gắng thêm rất rất nhiều nữa, giữ vững tinh thần chiến đấu, vươn cao lá cờ Tổ quốc trong niềm vui chiến thắng để không phụ sự kỳ vọng của tất cả các khán giả Việt Nam”.

Lời động viên tinh thần của fans hâm mộ ĐT Việt Nam gửi gắm tới Đỗ Duy Mạnh.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau ồn ào trong trận hòa gặp Malaysia.

Duy Mạnh cảm ơn tất cả sự quan tâm của khán giả dành cho mình cũng như đồng đội

Với những dòng chia sẻ của Duy Mạnh, khán giả đã phần nào an tâm trước tinh thần của tuyển thủ. Trận chung kết vào ngày mai 15/12, sẽ chứng minh tiếp được sức mạnh và tinh thần đồng đội đó của U23 Việt Nam trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP