Thể thao

Duy Mạnh chính thức hội ngộ cùng Xuân Trường, Huy Hùng

Hậu phẫu thuật, Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-9 tháng để hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước gặp phải ở trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP HCM.

Tối 9/4, Đỗ Duy Mạnh đã có mặt tại Trung tâm PVF để bắt đầu quá trình hồi phục chấn thương của mình. Đây cũng là nơi hai đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia là Xuân Trường, Huy Hùng đang điều trị.

Để có thể tới điều trị tại PVF, Đỗ Duy Mạnh đã phải tự cách ly ở nhà sau khi phẫu thuật thành công tại Singapore.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của mình, Duy Mạnh cho biết bản thân đang trong trạng thái ổn định. “Chân tôi giờ ổn hơn rồi. Tôi sẽ tập trung điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại PVF. Tôi sẽ ở lại đây luôn thay vì đi đi lại lại về nhà”, tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cho biết.

Dự kiến Duy Mạnh sẽ cần khoảng 6-9 tháng để hồi phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước gặp phải ở trận Siêu cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và CLB TP.HCM.

Duy Mạnh chính thức hội ngộ cùng Xuân Trường, Huy Hùng tại PVF

Theo nguồn tin mới nhất, Xuân Trường có thể sẽ trở lại vào tháng 7 tới, tuy nhiên, các chuyên gia đưa ra lời khuyên phải đến tháng 8 thì tiền vệ này mới có thể tập luyện trở lại, trước khi nghĩ đến việc tái xuất tại V.League để tránh những biến chứng không đáng có.

Trong khi đó Huy Hùng có thể trở lại sân cỏ sau 3 tháng luyện tập phục hồi tại trung tâm này.

Hiện tại V.League tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB và các đội bóng khác đều thực hiện tự cách ly theo khuyến cáo của chính phủ, các cầu thủ đều phải tự tập luyện tại nhà và tránh đi ra khỏi trung tâm nếu không có việc cần thiết để bảo đảm an toàn cho bản thân và những người trong trung tâm.

Người hâm mộ cũng đang rất kỳ vọng Xuân Trường sẽ sớm trở lại và lấy lại phong độ trong màu áo HAGL giúp đội bóng này có thứ hạng cao ở V.League đồng thời góp mặt trong đội hình tuyển Việt Nam ở hai giải đấu quốc tế cuối năm nay là AFF Cup 2020 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tác giả: H.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP