Cộng đồng mạng

Duy Mạnh bị chê đua đòi tặng bạn gái hàng hiệu xa xỉ, Quỳnh Anh lên mạng đáp trả cực gắt

Cách đây không lâu, Duy Mạnh thể hiện độ chịu chơi khi tặng bạn gái Quỳnh Anh 3 chiếc túi Chanel long lanh và đắt đỏ khiến các chị em hết sức ngưỡng mộ. Tuy nhiên ở góc độ khác, hành động này của anh cũng vấp phải vô số chỉ trích.

Mối tình của cầu thủ Duy Mạnh - Quỳnh Anh (em vợ Văn Quyết) vốn rất được người hâm mộ ủng hộ vì cả hai đều xứng đôi vừa lứa. Quỳnh Anh không chỉ xinh đẹp, gia thể tốt mà còn có tài buôn bán, biết kiếm tiền ngay từ lúc còn là sinh viên.

Tuy nhiên, cuộc tình giữa cả hai mới đây vấp phải không ít gạch đá. Lý do bắt nguồn từ sự ghen tỵ của một số người khi thấy Quỳnh Anh liên tục được bạn trai tặng hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ.

Nhìn Quỳnh Anh ăn mặc giản dị vậy thôi nhưng các món đồ cô khoác lên người đều là hàng hiệu.

Người đẹp rất yêu thích thương hiệu Chanel và Dior.

Cụ thể, những ai theo dõi Quỳnh Anh đều dễ dàng nhận ra cô nàng có cuộc sống rất sang chảnh, liên tục sưu tập nhiều món hàng hiệu Chanel, Dior, Parada vô cùng tốn kém.

Cách đây không lâu, Quỳnh Anh vừa hí hửng khoe trên Instagram món quà mới mà bạn trai tặng cô kèm caption: “Ở nhà ngoan là có ngay một bộ Dior” và không quên tag bạn trai vào ngầm thể hiện đây chính là món quà mà Mạnh “gắt” tặng cho cô.

Nguyên bộ Dior đắt đỏ của Quỳnh Anh.

3 chiếc túi hiệu Chanel đẹp long lanh.

Bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ của bạn gái Duy Mạnh.

Hoa tai cũng là hàng hiệu Dior

Gần đây nhất, người đẹp cũng khoe bộ Chanel với 3 chiếc túi đẹp long lanh cùng 1 đôi giày bệt. Nhiều người tiếp tục đồn đoán tất cả các món hàng hiệu đắt đỏ này đều do Duy Mạnh dành tặng “công chúa béo”.

Ngoài những ý kiến cho rằng Duy Mạnh quả là một soái ca bước ra từ trong truyền thuyết thì không ít ý kiến lại chê bai, cho rằng, anh chàng xuất thân không mấy giàu có nhưng lại luôn “cung phụng” chạy theo sở thích xa hoa của bạn gái, quên mất mình là ai!

Lời đáp trả cực gắt của Quỳnh Anh trước ý kiến chê bài Duy Mạnh đua đòi của cư dân mạng.

Em Duy Mạnh nhà nghèo mà cứ thích yêu gái nhà giàu, mệt ghê”.

Đáp lại bình luận này, Quỳnh Anh đã thể hiện thái độ khá gay gắt: “Các bạn đừng nói khi mà không biết nha, nghèo với đủ sống cái gì vậy? Kì cục quá đi mất. Mình cũng đang mong các bạn kệ cuộc sống của mình đó ạ, nhà mình tự biết cân đối tài chính, có làm, và thưởng cho bản thân.Thanks”

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP