Giải trí

Dương Yến Ngọc thừa nhận bịa chuyện để 'hủy diệt' bạn trai cũ

Cựu người mẫu cho biết thời gian qua cô bị trầm cảm nặng dẫn tới nhiều hành động sai trái, gây tổn thương cho người tình kém 8 tuổi.

Chiều 6/12, Dương Yến Ngọc có buổi gặp gỡ báo chí tại TP HCM. Người đẹp xuất hiện với gương mặt mệt mỏi. Cô muốn giãi bày về vụ ồn ào tình cảm giữa cô và bạn trai kém 8 tuổi. Cựu người mẫu giải thích, cô chọn thời điểm này để lên tiếng vì cảm thấy bản thân đã tương đối tỉnh táo sau thời gian bị trầm cảm nặng. Khi mới chia tay doanh nhân Ken, Dương Yến Ngọc giữ im lặng vì không muốn đẩy mọi việc đi quá xa, làm trò cười cho người khác.

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

"Thời gian qua tôi bị stress nặng vì gặp áp lực trong công việc kinh doanh. Tôi đã mất kiểm soát hành vi, lời nói và cả cảm xúc yêu đương khi ở bên Ken. Khi đó tôi muốn loại bỏ mọi thứ quanh mình, gồm cả chuyện tình cảm để chỉ tập trung giải quyết công việc. Tôi muốn chia tay với Ken nhưng anh không đồng ý vì thực sự lúc đó giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì cả. Bạn trai là người tâm lý, luôn chiều chuộng tôi hết mực. Cái sai của tôi là khi gặp khó khăn, tôi không chia sẻ với anh mà luôn muốn tự mình giải quyết. Bởi tôi luôn ý thức được chuyện tình cảm này chỉ là mối quan hệ cảm xúc, nó có thể dừng bất kỳ lúc nào. Trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân, tôi xem trọng công việc và con cái hơn tình yêu", Dương Yến Ngọc trải lòng.

Cựu người mẫu kể, khi mắc chứng trầm cảm, thần kinh của cô lúc nào cũng ở trạng thái căng thẳng tột độ. Cô đã tìm mọi cách, kể cả dùng những lời lẽ không hay xúc phạm bạn trai kém tuổi, đòi hỏi những điều vô lý để anh chán ghét mình và đồng ý chia tay. Người đẹp nghĩ đó là cách duy nhất để kết thúc mối quan hệ tình cảm, giúp cô tập trung toàn tâm toàn ý với công việc. "Thời điểm tôi nói những điều không hay về bạn trai là lúc lý trí của tôi hoàn toàn yếu ớt. Trong tôi lúc đó là cảm xúc cần phải hủy diệt Ken và xem Ken như kẻ thù. Tôi bất chấp và không quan tâm xung quanh người ta nghĩ gì về mình. Chắc hẳn khi đó anh đã nghĩ tôi là con quỷ hiện nguyên hình rồi. Thực sự, Ken chỉ là nạn nhân. Tình yêu chấm dứt là chuyện bình thường nhưng nó chấm dứt theo cách không đẹp đẽ gì là lỗi của tôi. Tôi muốn xin lỗi Ken", Dương Yến Ngọc nói.

Sau thời gian bị căng thẳng tột độ, người đẹp không thể tiếp tục làm việc và buộc phải đi khám. Bác sĩ kết luận Dương Yến Ngọc bị trầm cảm cấp độ 2 và đang ở mức báo động, cần điều trị kịp thời. Nếu không, cô sẽ không kiểm soát được hành vi và có thể dẫn đến việc hủy hoại bản thân. Dương Yến Ngọc cho biết cô đã che giấu bệnh tình của mình suốt một thời gian để khách hàng, đối tác và các cổ đông của công ty không lo lắng. Cựu người mẫu coi công việc là danh dự, trách nhiệm phải giữ nên áp lực trong cô ngày càng lớn. Hiện Dương Yến Ngọc điều trị trầm cảm bằng việc ngồi thiền hàng ngày, giữ tâm tĩnh lặng, ổn định tinh thần, hướng về Phật pháp. "Tôi muốn xin lỗi bạn trai cũ và những người bạn đã bị tôi làm tổn thương thời gian qua. Tôi biết cứ im lặng rồi giông bão sẽ qua nhưng nếu tôi không lên tiếng thì những người yêu mến chúng tôi sẽ có sự hoài nghi âm ỉ, không biết sự thật là thế nào", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc và bạn trai kém 8 tuổi khi còn hạnh phúc.

Dương Yến Ngọc đang dần hồi phục. Cô nói bản thân chưa từng nghĩ căn bệnh trầm cảm nguy hiểm như vậy. "Nó đã hủy hoại bản thân, sức khỏe, các mối quan hệ bạn bè, công việc, danh dự và lòng tự trọng của tôi. Tôi mong những chia sẻ của tôi hôm nay sẽ giúp cho những người đang bị trầm cảm hoặc stress trong công việc tìm cách cân bằng cuộc sống trước khi quá muộn. Mọi người hãy cố gắng hạn chế những áp lực trong công việc, gia đình, con cái để không gặp phải tình trạng tồi tệ, sai lầm như tôi", cựu người mẫu nhắn nhủ.

Trước lời xin lỗi của bạn gái cũ, doanh nhân Ken cho biết chuyện của anh và Dương Yến Ngọc đã qua nên anh không còn quan tâm và không muốn nhắc đến nữa. "Chuyện qua rồi thì thôi, tôi cũng không để bụng", anh nói.

Dương Yến Ngọc và doanh nhân 8X tên Ken công khai hẹn hò từ cuối năm 2017. Những ngày đầu mới yêu, cựu người mẫu thường xuyên chia sẻ cảm xúc hạnh phúc trên báo chí và trang cá nhân. Cô tiết lộ hai người rất hợp nhau. "Bạn trai là người đặc biệt, có bản lĩnh, khí chất, đủ sức che chở cho tôi", Dương Yến Ngọc từng nói. Tuy nhiên, hồi tháng 7/2018 Hoa hậu Quý bà Hòa bình châu Á 2017 tuyên bố mối quan hệ lệch tuổi của cô đã đổ vỡ "vì bạn trai lăng nhăng, sống không trách nhiệm". Sau thời gian im lặng, tháng 10 vừa qua, doanh nhân Ken lên tiếng tiết lộ anh chính là người chủ động chia tay Dương Yến Ngọc vì cô vòi vĩnh tiền bạc thái quá.

Dương Yến Ngọc sinh năm 1979. Cô từng là gương mặt nổi bật trên sàn diễn TP HCM và tham gia một số bộ phim như: Những cô gái chân dài, 1735 km, Thạch Thảo... Dương Yến Ngọc đã hai lần đổ vỡ hôn nhân. Với người chồng đầu, cô có một con gái, hiện sống ở Mỹ. Với người chồng sau, Dương Yến Ngọc có thêm một cậu con trai. Vài năm nay, người đẹp giải nghệ người mẫu, chuyển sang kinh doanh dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở TP HCM.

Tác giả: Hương Giang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP