Đẹp

Dương Tú Anh tiết lộ quy trình dưỡng da tỉ mỉ hàng ngày

Bà mẹ một con chú trọng bước dưỡng ẩm cho làn da nhằm duy trì độ mềm, mượt và đẩy lùi quá trình lão hóa.

Sau khi lập gia đình, Tú Anh gần như không tham gia các hoạt động showbiz để tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ và em bé đầu lòng. Dù ít xuất hiện, song Á hậu Việt Nam 2012 vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên các trang mạng xã hội và được nhiều khán giả khen ngợi về vóc dáng, nhan sắc sau sinh.

Sau khi sinh con đầu lòng, Dương Tú Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả, diện mạo trẻ trung.

Bà mẹ một con cũng không ngại chia sẻ bí quyết chăm sóc da hàng ngày của bản thân. Kem chống nắng là bước không thể thiếu mỗi ngày của người đẹp sinh năm 1993 nhằm hạn chế tác hại từ tia UV lên da. Sản phẩm được cô tin dùng là kem chống nắng Cell Fusion C Laser Sunscreen có chỉ số SPF 50+.

Sau khi làm sạch da, Tú Anh áp dụng các bước cơ bản như thoa toner cân bằng độ pH, tiếp đến là serum cấp ẩm, kem cấp ẩm và serum chống lão hóa cho vùng da mắt. Cô nàng cho biết làn da của mình khá nhạy cảm và đặc biệt chú trọng bước dưỡng ẩm và làm sáng da. Ngoài ra, Tú Anh cũng dành thời gian đắp mặt nạ ngủ 2 - 3 lần mỗi tuần để thư giãn, cung cấp thêm dưỡng chất cho da sáng mịn.

Bà mẹ một con chú trọng khâu dưỡng ẩm cho da để duy trì độ mềm mịn, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Cô nàng cũng tiết lộ một vài sản phẩm makeup mình ưa chuộng và bật mí thói quen sử dụng phấn nước để có lớp nền mỏng, nhẹ, tự nhiên. 2 loại phấn nước được lòng Tú Anh là Chanel Les Beiges Healthy Glow Gel Touch Foundation SPF 25 ( khoảng 1.600.000 đồng) và Yves Saint Laurent Fusion Ink Cushion Foundation (khoảng 1.300.000 đồng).

2 sản phẩm phấn nước cao cấp được Tú Anh tín nhiệm.

3 cây son được Tú Anh ưa chuộng trong thời gian gần đây là Velvet Matte Cream Lip Stain của Victoria’s Secret (khoảng 350.000 đồng), Tarte Tarteist (khoảng 600.000 đồng) và 3CE Velvet Lip Tint (khoảng 300.000 đồng). Cả 3 cây son này đều có cùng tone màu cam hơi ngả đất, có thể mix cùng nhau để tạo hiệu ứng màu ấn tượng.

Tú Anh còn cho biết cô thường thoa một lớp son lót của hãng Too Faced giúp son lên chuẩn màu và bám màu lâu hơn. Sản phẩm này có giá khoảng 500.000 đồng.

Á hậu Việt Nam thường sử dụng thêm son lót để son màu lên chuẩn và bám môi lâu hơn.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Dương Tú Anh ,dưỡng da

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP