Giải trí

Dương Triệu Vũ gây tò mò khi song ca với ‘mỹ nam triệu views’ Khải Đăng

Cùng thể hiện ca khúc “Hoa tàn”, màn song ca của Dương Triệu Vũ – Khải Đăng gây thích thú cho khán giả.

Sau khi tung ra MV lyrics cover lại ca khúc Hoa tàn, Dương Triệu Vũ và Khải Đăng đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Hoa tàn vốn là một bản hit quen thuộc, gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ nổi tiếng nhưng phiên bản của Dương Triệu Vũ – Khải Đăng lại mới mẻ hơn.

Được biết, bản song ca đang rất được yêu thích này chỉ là phần thu âm kỉ niệm và không nằm trong bất kì dự án âm nhạc nào của Dương Triệu Vũ và Khải Đăng. Thậm chí cả hai ca sĩ cũng khá bất ngờ khi chỉ vài ngày giới thiệu, MV đã tạo được hiệu ứng tích cực và được khán giả yêu thích.

Dương Triệu Vũ và Khải Đăng.

Chia sẻ về phần kết hợp thú vị, Dương Triệu Vũ cho biết nhân dịp đàn em thân thiết Khải Đăng về Việt Nam thăm gia đình, anh đã cùng giọng ca 9x cover lại hit Hoa tàn. Chỉ sau một thời gian ngắn trao đổi trước khi vào phòng thu, cả hai đã có bản song ca ăn ý.

Nam ca sĩ cũng tiết lộ, dù là một giọng ca trẻ, nhưng Khải Đăng có giọng hát rất chắc chắn, mang màu sắc riêng và đặc biệt phong cách biểu diễn đầy nam tính, tự tin. Bản thân anh cho rằng đàn em sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng nếu biết cố gắng.

Vì sự kết hợp thời gian qua với Dương Triệu Vũ, không ít khán giả tò mò, đồn đoán Khải Đăng đang có ý định đánh tiếng về nước để hoạt động nhiều hơn. Song Khải Đăng cho biết, anh vẫn đang bận rộn thực hiện vài dự án và sẽ chia sẻ về con đường hoạt động nghệ thuật của mình trong thời gian tới.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP