Giải trí

Dương Triệu Vũ chi 100 triệu đồng mua album mới của Đàm Vĩnh Hưng

Dù luôn bán CD rất chạy nhưng Mr. Đàm vẫn xúc động vì tình cảm của 'người tri kỷ' trong ngày ra mắt sản phẩm mới.

Đàm Vĩnh Hưng tổ chức họp báo ra mắt album mới vào chiều 17/4 tại nhà riêng ở TP HCM, có những đồng nghiệp thân thiết đến dự. Khi Dương Triệu Vũ xuất hiện, Mr. Đàm giới thiệu đây là một người rất đặc biệt đối với anh.

Tại buổi này, Dương Triệu Vũ gây bất ngờ khi quyết định chi 100 triệu đồng để mua CD mới của người tri kỷ. Với Mr. Đàm, đây là sự ủng hộ tinh thần rất lớn vì không dễ gì có người nào khác làm được điều này.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít ca sĩ Việt thường xuyên ra mắt album dạng truyền thống. Anh tự tin rằng gần 20 năm nay mỗi lần phát hành sản phẩm đều bán được hoặc vượt số lượng mong muốn.

Album 'Yêu tận cùng và đau tận cùng' gồm 5 ca khúc của các nhạc sĩ Văn Thiên Hạnh, Đỗ Đình Phúc, Hùng Quân, Nguyễn Ngọc Thắng. Nhạc sĩ Nguyễn Phúc Trường (phải) là người chịu trách nhiệm phần thu âm, mix album này cho Đàm Vĩnh Hưng. Mr. Đàm chia sẻ, sở dĩ anh làm việc với các gương mặt này vì họ còn trẻ, bắt kịp xu hướng âm nhạc hiện nay và cũng giúp anh tiếp cận đến đối tượng khán giả mới bên cạnh việc chinh phục các fan cũ.

'Ông hoàng nhạc Việt' không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng mà phải luôn thay đổi. 'Trong điều kiện nhạc Việt phát triển mạnh mẽ như hiện tại, nếu để khán giả đợi quá lâu có thể ca sĩ sẽ bị quên ngay lập tức nên khi tập hợp được một số bài hát có ý tưởng xuyên suốt là tôi bắt tay thu âm ngay'.

Ca khúc chủ đề 'Yêu tận cùng và đau tận cùng' được thực hiện đến 5 phiên bản khác nhau để chọn ra bản mà theo Mr. Đàm là 'không thể nào đau hơn khi nghe'. Riêng phần hình ảnh album được Mr. chụp tại hòn đảo Santorini của Hy Lạp.

Trong sự kiện, ngoài bài hát chủ đề, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện một số ca khúc khác. Trong đó, bài mà anh cũng rất tâm đắc là 'Vì sao em xa anh', như lời đáp trả khi Mỹ Tâm ra mắt ca khúc 'Người hãy quên em đi'.

Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ, anh đang có kế hoạch thực hiện một bộ phim điện ảnh. Tháng 6 tới anh định làm họp báo ra mắt album tiếp theo tại một vùng biển.

Dự họp báo có ca sĩ Vũ Hà - bạn thân hơn 20 năm của Mr. Đàm.

Các nghệ sĩ trẻ đến chung vui cùng đàn anh. Ở hàng trước, từ trái qua là MC Minh Xù, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, ca sĩ Ali Hoàng Dương. Ở phía sau lần lượt là ca sĩ Hà Thuý Anh, Phượng Vũ, diễn viên La Quốc Hùng và Đàm Vĩnh Hưng.

Tác giả: Hàn Quốc Việt

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP