Giải trí

Đường tình muôn nẻo của các mỹ nhân chuyển giới Việt

Để chữ Tình được tròn đầy là điều chẳng dễ, với các mỹ nhân chuyển giới, điều đó còn khó hơn nhiều lần.

Hương Giang Idol

Trong những ngày này, Hương Giang Idol là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bởi, cô là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cuộc thi đang diễn ra tại Thái Lan.

Hương Giang Idol là một trong những mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp và nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt. Mối tình gây chú ý nhất của cô là với Criss Lai. Cặp đôi gặp nhau trong chương trình Cuộc đua kỳ thú và nhanh chóng nên đôi. Tại thời điểm đó, chuyện tình cảm của họ nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận và được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, sau một thời gian, cặp đôi đường ai nấy đi do bất đồng quan điểm.

Hương Giang Idol và Criss Lai lúc còn mặn nồng.

Trước Criss Lai, Hương Giang Idol có 2 cuộc tình, lúc cô chưa chuyển giới. Khi được hỏi, nữ ca sĩ luôn từ chối nói về 2 người đàn ông này.

Thời gian gần đây, Hương Giang dính nghi án hẹn hò với một người đàn ông nước ngoài. Dù nhiều người khẳng định, đây chính là người đàn ông tiếp theo bước vào cuộc đời của nữ ca sĩ, nhưng Hương Giang Idol chọn cách im lặng.

Cindy Thái Tài

Cindy Thái Tài là nghệ sĩ chuyển giới công khai đầu tiên trong showbiz Việt. Để được là chính mình, chị đã phải trải qua nhiểu nỗi nhọc nhằn, thậm chí đã từng tìm đến cái chết.

Ngay từ năm 6 tuổi, Cindy Thái Tài đã nhận thấy sự khác biệt của mình so với những người khác và cô đã phải vật lộn với sự giằng xé trong tâm tưởng suốt một thời gian dài.

Trong cuộc đời chị, có 4 người đàn ông quan trọng. Người đầu tiên, chính là người đàn ông giúp chị có can đảm thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới. Thế nhưng, người đàn ông ấy cũng không đi với chị đến hết cuộc đời. Sau đó, chị may mắn gặp được 2 người khác, những người đã đón nhận con người thật và trao cho chị tình yêu.

Người đàn ông thứ 4, một chàng trai ngoại quốc là cuộc tình khiến chị không thể nào quên. Vượt qua nhiều khó khăn, họ nên duyên vợ chồng, nhưng bên nhau không được bao lâu thì người đàn ông này bỏ chị ra đi vì căn bệnh ung thư. Anh ra đi để lại cho chị sự hẫng hụt, mất mát quá lớn và đến nay, đã nhiều năm trôi qua nhưng nỗi buồn đó vẫn chưa nguôi ngoai.

Cindy Thái Tài đã trải qua 4 cuộc tình khó quên.

Lâm Khánh Chi

Có vẻ như Lâm Khánh Chi đang là mỹ nhân chuyển giới hạnh phúc nhất của showbiz Việt. Cuối tháng 12/ 2017, Lâm Khánh Chi chính thức lên xe hoa với ông xã kém 8 tuổi Phi Hùng. Cặp đôi đã có một đám cưới sa hoa và lộng lẫy. Chồng Lâm Khánh Chi sinh năm 1985, quê ở Nam Định, học thiết kế thời trang và làm kinh doanh tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chia sẻ với báo Người Đưa Tin, Lâm Khánh Chi cho biết: “Hiện tại, Chi rất hạnh phúc. Chi được chồng và gia đình chồng yêu thương. Cuộc sống của Chi đủ đầy và trọn vẹn, như vậy là quá đủ. Sắp tới, Chi và chồng sẽ cùng nhau mở shop áo cưới, chồng là người thiết kế và Chi sẽ là mẫu. Vì làm chung, thời gian bên nhau của 2 vợ chồng sẽ rất nhiều và điều này giúp cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc hơn”.

Trước khi kết hôn, Lâm Khánh Chi từng công khai mối tình với Kenny Thắng, một Việt kiều sinh sống ở Mỹ. Sau đó, cô có mối tình ồn ào với bạn trai N.Cường. Thời điểm yêu nhau, họ đã cùng nhận con nuôi và tính chuyện kết hôn, nhưng rồi tình yêu đã đổ vỡ.

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ, cô đã trải qua khá nhiều mối tình và tất cả người cũ đều được mời đến tiệc cưới tại Sài Gòn hồi đầu năm.

Ca sĩ Lâm Khành Chi và chồng.

Tác giả: Tuyết Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP