Giải trí

Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn sau 4 năm hôn nhân ồn ào 'ông ăn chả, bà ăn nem'

Ngày 22/12, công ty đại diện xác nhận cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục ly hôn.

“Sau quá trình hai bên cùng nhau xem xét bàn bạc kỹ lưỡng đã quyết định thông qua công ty để thông báo với tất cả bạn bè rằng: Trong năm nay, cả hai đã hoàn thành xong thủ thục, chia tay trong hoà bình, kết thúc mối quan hệ hôn nhân”, thông báo cho hay.

Ngay sau khi thông báo tin ly hôn, cả hai dã gửi lời xin lỗi người hâm mộ. “Vì những chuyện cá nhân trong cuộc sống của 2 nghệ sĩ mà khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực, khiến mọi người phải lo lắng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người, đồng thời, để bảo vệ cho đứa trẻ và người thân gia đình 2 bên…”

Đám cưới đẹp như mơ của cặp đôi được truyền thông khen ngợi là đám cưới thể kỷ. Ảnh: Internet

Sau lời xin lỗi fan, Dương Mịch - Lưu Khải Uy cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến chuyện đã qua. Cả hai mong muốn truyền thông và bạn bè tôn trọng quyết định này và để họ có không gian riêng, không làm phiền người thân của hai bên.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức về chung một nhà vào ngày 8/1/2014. Họ đã có một hôn lễ cực đẹp tại Bali trước sự vui mừng của đông đảo người hâm mộ. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được coi là hình mẫu lý tưởng trong làng giải trí. Lưu Khải Uy hơn vợ 12 tuổi nhưng anh hữu nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thành đạt.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng đóng chung nhiều bộ phim ăn khách. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau đám cưới thế kỷ, cặp đôi lại có rất ít thời gian bên nhau và cả thời gian chăm sóc con cái vì thế đã nhiều lần nảy sinh tin đồn ly thân. Nhưng từ khi những tấm hình Lưu Khải Uy và Vương Âu “đọc kịch bản đêm khuya” được truyền ra ngoài thì tin đồn ly hôn nhiều đến không thể kiểm soát được nữa, hầu như tháng nào cũng có. Năm 2016, Dương Mịch lại vướng nghi án ngoại tình với Lý Dịch Phong khi cả hai cùng đóng chung 2 tác phẩm điện ảnh là Cổ kiếm kỳ đàm và Phanh nhiên tinh động.

Tác giả: Vân Lương

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP