Giải trí

Dương Mịch lộ ảnh hẹn hò mỹ nam kém tuổi

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị bắt gặp hẹn hò vào ngày 7/4 trước một khách sạn ở Thượng Hải.

Sau nhiều đồn đoán, truyền thông Trung Quốc đã tung bằng chứng Dương Mịch hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân. Vào sáng 13/4, trang Sina đăng video nữ diễn viên gặp gỡ tình trẻ tại một khách sạn ở Thượng Hải. Cả hai đi ăn kem, nói chuyện thân mật. Sau đó, Dương Mịch - Ngụy Đại Huân cùng vào khách sạn, đứng lại kiểm tra thân nhiệt.

Vì có nhiều tin đồn trước đó, netizen Trung không quá ngạc nhiên về bằng chứng hẹn hò của cặp đôi. Nhiều ý kiến khen Dương Mịch trẻ trung, đẹp đôi bên bạn trai kém 3 tuổi. Cả hai có buổi hẹn hò đáng yêu bên nhau. Thương hiệu kem mà Dương Mịch - Ngụy Đại Huân ăn trong buổi hẹn bất ngờ gây sốt, được nhiều người tìm kiếm.

Dương Mịch - Ngụy Đại Huân bị chụp ảnh hẹn hò.

Từ tháng 8/2019, tin đồn Dương Mịch hẹn hò Ngụy Đại Huân xuất hiện trên Weibo khi có người chụp được ảnh cặp đôi cùng đi chơi ở Bắc Kinh. Người hâm mộ cũng phát hiện hai ngôi sao thường mặc đồ đôi và thậm chí có tin đồn sống chung vì bị nghi livestream trong cùng một căn hộ. Trong khi phía Dương Mịch hoàn toàn im lặng, nam diễn viên từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, khẳng định cả hai chỉ có mối quan hệ đồng nghiệp.

Cả hai nhiều lần mặc đồ đôi.

Ngụy Đại Huân từng tiết lộ Dương Mịch chính là nữ thần trong lòng anh. Khi cùng quay show thực tế Great Escape, cả hai thường trao đổi ánh mắt "mờ ám", có hành động thân mật khiến khán giả nghi ngờ.

Ngụy Đại Huân là thiếu gia giàu có, kém bạn gái 3 tuổi.

Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, kém Dương Mịch 3 tuổi. Nam diễn viên từng đóng Hẹn ước mùa đông, Vì có tình yêu nên hạnh phúc, Tình yêu vượt qua nghìn năm 2, Thợ săn thành phố... Sự nghiệp diễn xuất của Ngụy Đại Huân không nổi bật, anh thường đóng vai phụ, vai nam thứ. Khán giả biết đến anh nhiều hơn qua các gameshow, chương trình thực tế. Mỹ nam được biết đến là thiếu gia có gia thế khủng, cha là doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm sở hữu 18 công ty khắp Trung Quốc.

Dương Mịch là ngôi sao hàng đầu Trung Quốc khi đảm nhận vai chính trong loạt phim đình đám Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa, Tiểu thời đại, Người đàm phán, Phù Dao hoàng hậu... Nữ diễn viên từng kết hôn cùng Lưu Khải Uy và sinh con gái nhưng đã ly hôn vào năm 2018.

Tác giả: Bao Bao

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP