Giải trí

Dương Mịch không thăm con và chúc Tết cha mẹ chồng cũ

Diễn viên Lưu Đan thừa nhận sau khi ly hôn, Dương Mịch không còn giữ liên lạc với nhà chồng. Dịp Tết vừa rồi, cô không về Hong Kong thăm con hay chúc Tết bố mẹ chồng cũ.

Sina đưa tin hôm 15/2, diễn viên Lưu Đan tham dự một sự kiện quảng bá phim tại Hong Kong. Cha của Lưu Khải Uy tiết lộ gia đình vừa đón Tết đoàn viên bên cháu gái Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, ông cho biết Dương Mịch đã không về Hong Kong thăm con như báo chí đưa tin trước đó.

Diễn viên gạo cội còn tiết lộ Dương Mịch không gọi chúc Tết nhà chồng cũ và hỏi thăm cháu dù chỉ qua điện thoại. Khi nhận được thêm nhiều câu hỏi về Dương Mịch, ông thoái thác: “Tôi không muốn nói về chủ đề này nữa”.

Diễn viên Lưu Đan tiết lộ Dương Mịch không gọi điện hay thăm con trong dịp Tết Nguyên đán.

Cha của Lưu Khải Uy không giấu hạnh phúc khi cháu gái 4 tuổi ngày càng hiếu động và thông minh. “Con bé rất năng động. Ở trường mầm non, các cô giáo đều khen cháu đáng yêu, hoạt bát, mang lại tiếng cười cho mọi người”, ông nói.

“Vợ chồng tôi rất thương cháu. Vợ tôi đưa đón cháu gái mỗi ngày. Nếu bà ấy bận, tôi là người chăm sóc cháu gái. Ở trường, ai cũng ngưỡng mộ đôi vợ chồng già này”, ông tự hào khoe.

Dương Mịch sinh con gái Tiểu Gạo Nếp vào tháng 6/2014. Sau một thời gian ngắn, cô đã trở về Đại lục đóng phim. Hơn 4 năm qua, mọi việc chăm sóc con, đưa con đi học đều do ông bà nội đảm nhận.

Tết năm 2016 về Hong Kong, nữ diễn viên Người phiên dịch ở với con chưa đầy 8 tiếng đã rời đi. Trong đó thời gian di chuyển từ sân bay đến nhà Lưu Khải Uy cũng tốn cả tiếng đồng hồ.

Sau khi Dương Mịch sinh con, cha mẹ Lưu Khải Uy là người chăm sóc cháu. Cô bận rộn với lịch trình quay phim ở Đại lục.

Thời gian hai mẹ con gặp gỡ chỉ khoảng 3-4 tiếng, vừa đủ hỏi han con vài câu, đưa bánh và quà. Những buổi tiệc có mặt hai bên gia đình, Dương Mịch luôn né tránh.

Trong một lần phỏng vấn, trả lời về trách nhiệm làm mẹ, Dương Mịch cho rằng không phải thường xuyên khoe ảnh bên con mới là một người mẹ tốt. Theo Apple Daily, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đối diện cuộc chiến tranh quyền nuôi con tại tòa sau khi ly hôn. Trong thông báo chung gửi truyền thông hồi tháng 12/2018, hai người tuyên bố cùng chăm sóc con gái.

Nhưng nguồn tin Apple Daily cho biết Dương Mịch đang có ý đòi quyền nuôi con. Theo luật, người mẹ có nhiều lợi thế trong việc nuôi con. Điều đó đồng nghĩa với việc Dương Mịch có cơ hội lớn được toàn quyền chăm sóc con gái trong trường hợp xảy ra tranh cãi đôi bên.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP