Giải trí

Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi dính nhau như sam

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV của ca sĩ Trọng Hiếu, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và bạn gái dính nhau như sam. Anh cũng cho biết mình và bạn gái dù chênh lệch nhau 13 tuổi, tuy nhiên cũng không có quá nhiều rào cản trong chuyện tình yêu....

Sau thành công với Green Groove phát hành giữa tháng 8, chiều 30/11, Trọng Hiếu chính thức ra mắt dự án âm nhạc Vì anh là vậy (VALV) như một lời tổng kết chặng đường âm nhạc đầy sôi động trong suốt năm qua. Đây tiếp tục là một sáng tác của Mew Amazing, được biết dự án này được Trọng Hiếu thai nghén từ tháng 4/2018. Với hình ảnh lột xác mới mẻ, quyến rũ và trưởng thành hơn, Vì anh là vậy là "cú chốt hạ" xứng tầm cho năm 2018, mở ra một hành trình mới của Trọng Hiếu trong âm nhạc với khả năng sáng tạo, biến hóa không ngừng nghỉ

Diva Hồng Nhung xuất hiện trong buổi họp báo để ủng hộ cho cậu học trò và cũng là đàn em thân thiết.

Nữ ca sĩ xuất hiện vô cùng rạng rỡ dù vừa phải nhập viện vì tình trạng sức khoẻ yếu. Mấy ngày qua, dư luận xôn xao việc hôn nhân của Hồng Nhung đổ vỡ là do người chồng ngoại quốc có tình yêu mới với một người phụ nữ Myanmar, cô nhập viện cũng vì lý do này. Tuy nhiên nữ ca sĩ từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân.

Hồng Nhung vui vẻ trò chuyện cùng Trọng Hiếu. Cô chia sẻ dù sức khoẻ chưa ổn định nhưng vẫn cố gắng đến ủng hộ đàn em, nữ ca sĩ cũng dành rất nhiều lời khen ngợi cho sản mới của lần này của Trọng Hiếu.

Dương Khắc Linh xuất hiện cùng bạn gái mới - Ngọc Duyên Sara. Cặp đôi dính như sam kể từ khi công khai tình cảm trước công chúng. Chia sẻ về bạn gái mới, Dương Khắc Linh cho biết dù cả hai chênh lệch nhau 13 tuổi, tuy nhiên cũng không có quá nhiều rào cản trong chuyện tình yêu.

Người mẫu Thuỳ Trang là nữ chính đóng cặp cùng nam ca sĩ trong MV lần này. Cả hai có những cảnh nóng hết sức táo bạo trong MV. Trọng Hiếu cho biết ý tưởng thực hiện MV dựa trên chính câu chuyện tình yêu của anh trong quá khứ. Khi phụ nữ sinh ra có thể làm nhiều công việc cùng một lúc nhưng đàn ông lại muốn tập trung thực hiện mục đích để đạt hiệu quả tốt. Vì vậy, đàn ông và phụ nữ đôi khi sẽ có những quan điểm sống, hành vi đối lập, khác biệt nhau.

Chia sẻ lý do thực hiện MV Vì anh là vậy (VALV), Trọng Hiếu nói: “Tôi muốn nói về sự đối lập của đàn ông và phụ nữ trong mối quan hệ tình cảm. Thông qua đó, gửi gắm thông điệp dành cho những cặp đôi đang yêu cần biết thấu hiểu, chấp nhận một nửa còn lại như chính họ, hy sinh, lắng nghe, bảo vệ thay vì những trách móc, giận hờn. ‘Vì anh là vậy’ là dự án khép lại chặng đường âm nhạc của Trọng Hiếu trong năm vừa qua, dù có không ít khó khăn song cũng đã gặt hái rất nhiều quả ngọt”.

Trọng Hiếu bật khóc vì xúc động trước tình cảm của fan hâm mộ dành tặng trong buổi họp báo.

Ra mắt dịp cuối năm 2018, Trọng Hiếu cho biết Vì anh là vậy (VALV) sẽ mở ra bước tiến mới, giới thiệu chặng đường hoạt động tiếp theo trong năm 2019 với hình ảnh mạnh mẽ, trẻ trung, quyến rũ, đầy mê hoặc. Anh mong muốn tiếp cận tới nhiều đối tượng khán giả và tiếp tục truyền tải năng lượng tươi vui, mới mẻ cùng thông điệp sống ý nghĩa qua các sản phẩm âm nhạc.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP