Giải trí

Dương Hoàng Yến tố BTC Hoa hậu Biển thiếu tôn trọng nghệ sĩ

Nữ ca sĩ cho biết suốt 8 năm biểu diễn âm nhạc, lần đầu tiên cô cảm thấy thất vọng về cách làm việc của ban tổ chức khi biểu diễn tại cuộc thi Hoa hậu Biển.

Ngay sau khi kết thúc biểu diễn ở đêm Chung kết Hoa hậu Biển 2016 tại Tuần Châu, Quảng Ninh, Dương Hoàng Yến chia sẻ tâm trạng bức xúc trên trang cá nhân. Cô cho biết: “Tôi nhận lời tham gia biểu diễn tại chương trình Hoa Hậu Biển với sự háo hức nhưng đến bây giờ trên xe về Hà Nội, tất cả mọi chuyện đến từ phía BTC làm tôi cảm thấy bất ngờ, bất ngờ vì cái cách họ đối xử với nghệ sĩ trong chương trình”.

Khi phóng viên liên lạc với nữ ca sĩ, cô khẳng định, những gì chia sẻ trên trang cá nhân là tâm trạng thực sự bất bình của cô. “Tôi đã hát ở Đêm bán kết Hoa hậu Biển và ngay sau đó được BTC mời diễn tại đêm chung kết nhưng vì đã nhận 1 show từ cách đây 1 tháng vào tối ngày 20/5 nên tôi không thể về Quảng Ninh để tổng duyệt tối hôm trước được. Điều này tôi đã thông báo và xin phép Tổng đạo diễn từ trước. Thế nhưng, sáng 21/5, 8h sáng mở mắt dậy tôi nhận được 1 tin nhắn gửi lúc gần 2h sáng của một bạn bên BTC với nội dung thông báo về việc phải có mặt tổng duyệt vào buổi sáng hôm đó. Tôi vội vàng đi ngay xuống Quảng Ninh thì lúc đó cũng không kịp để duyệt nữa. Một việc hệ trọng, ảnh hưởng đến lịch trình của nghệ sĩ như thế nhưng lại không hề được phía BTC liên hệ từ sớm bằng điện thoại mà lại gửi một tin nhắn gọn lỏn lúc gần 2h sáng” – Dương Hoàng Yến viết trên trang cá nhân.

Hình ảnh Dương Hoàng Yến đăng tải trên trang cá nhân cho thấy poster chương trình không có ảnh của cô.


Nữ ca sĩ cũng bức xúc về chuyện trên poster của đêm Chung kết không hề có hình ảnh của bản thân. Cô đã gọi điện cho ban tố chức thì nhận được phản hồi là do không tham gia tổng duyệt nên không có hình trên poster. “Đây là lí do hết sức khó hiểu bởi poster phải treo ít nhất trước vài ngày, trong khi BTC đã mời tôi trước đó gần nửa tháng rồi! Khó hiểu hơn, tôi còn được biết rằng có những nghệ sĩ không tham gia tổng duyệt tối hôm trước và buổi sáng hôm sau nhưng vẫn có hình trên poster?" – nữ ca sĩ bức xúc.

Ngoài ra, BTC Hoa hậu Biển 2016 còn bị Dương Hoàng Yến tố là không chu đáo trong việc bố trí chỗ ăn ở, di chuyển cho nghệ sĩ và “quỵt” cát-xê: "Trước đêm Bán kết, mình và phía BTC đã thỏa thuận sẽ nhận cát-sê ngay sau buổi biểu diễn, nhưng sau đó, phía BTC lại đề nghị rằng đợi diễn xong đêm Chung kết sẽ thanh toán luôn một thể. Tuy nhiên sau buổi biểu diễn Chung kết, mình mới chỉ nhận được cát-sê cho buổi diễn Chung kết còn buổi Bán kết vẫn chưa hề được thanh toán. Như vậy, phía BTC đã lỗi hẹn và chậm tiền cát-sê đêm Bán kết của mình gần nửa tháng".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến.


“Thực sự, tôi đã muốn bỏ về ngay lúc đó nhưng nguyên tắc làm nghề của tôi đó là khi đã nhận lời thì phải hoàn thành trách nhiệm. Và trên hết vì tình yêu thương dành cho khán giả, nên đã quyết định ở lại. Tuy vậy, đến bây giờ, tôi vẫn chưa nhận được được một lời xin lỗi nào từ ban tổ chức” - Dương Hoàng Yến bộc bạch.

Tác giả bài viết: Q.Đ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP