Cuộc sống

Đuổi vợ bụng mang dạ chửa ra khỏi nhà chỉ vì 1 chiếc quần lạ

Chính cái lần đó lại là đại họa với cuộc hôn nhân của anh chị khi anh phát hiện ra có một chiếc quần lót là lạ. Anh đứng đó tần ngần 1 lúc xem liệu có cái nào của mình như thế không...

Đuổi vợ ra khỏi nhà để rồi chỉ biết ôm hối hận không nguôi. Có nhiều người, chỉ cần nhìn thấy một việc gì đó cũng quy vào cái tội không đáng. Nhiều hành động những lúc nóng giận của con người khiến người ta phải hối hận cả đời. Câu chuyện dưới đây sẽ kể rõ về điều đó.

Anh quen với Hoài hồi anh chị còn là sinh viên. Cũng vì cùng học chung một khóa nên cũng có nhiều hoạt động ảnh hưởng đến nhau. Vì lẽ đó mà anh chị quen và yêu thương nhau nhiều hơn. Anh chị cùng nhau bằng tuổi nên lúc nào cũng dễ gần với nhau hơn những đôi khác.

Tình yêu ấy nảy nở, ra trường cả hai quyết định kết hôn. Đám cưới ấy lãng mạn lắm, đẹp lắm với tất cả những lời chúc phúc từ mọi người. Thế nhưng, không phải cái gì cũng trọn vẹn có được hạnh phúc như mà mình đã mong muốn. Bởi vì, không phải lúc nào cũng như vậy. Kết hôn được gần 4 năm, cuối cùng anh với chị lại gặp chuyện chẳng ngờ đến.

Vì còn trẻ nên cả hai kế hoạch được gần 2 năm. Sau đó thả thì đến tận gần 2 năm sau chị mới có bầu. Ban đầu hai người cũng thoải mái lắm. Nhưng sau đó vì chị mang bầu muộn nên anh cũng không khỏi lo lắng phần nhiều. May mắn sao đợt đó chị lại mang bầu. Chị vừa mới khoe với anh rằng mình có bầu. Anh ôm chị rồi bế bổng chị lên. Anh hôn lên bụng chị ngọt ngào chờ đợi đứa bé ấy chào đời.

Vậy mà, mọi chuyện chẳng được bao lâu. Hơn 1 tháng sau thì biến cố lớn ấy xảy đến với gia đình nhỏ. Hôm đó, chị đang giặt đồ, bình thường anh sẽ không giúp chị đi thu đồ. Nhưng lần này, vì chị mang bầu lên trên sân thượng đi bộ cũng mệt mà anh cũng rảnh nên chạy lên rút quần áo xuống giúp vợ. Chính cái lần đó lại là đại họa với cuộc hôn nhân của anh chị khi anh phát hiện ra có một chiếc quần lót là lạ. Anh đứng đó tần ngần 1 lúc xem liệu có cái nào của mình như thế không, lại còn của đàn ông nên anh sinh nghi. Mãi sau anh chắc chắn mình không có cái nào như thế cả nên lập tức đem cái quần lót ấy xuống đứng trước mặt vợ hỏi:

Hình internet.

– Cái gì đây? Cái này là của thằng nào?

– Anh, à, của cậu bạn em ấy. Cậu ấy hôm nọ gặp sự cố đi đường, té ao thì phải, rồi cũng gần nên vào nhà mình xin thay nhờ quần áo. Thế là em bảo để lại em hộ cho vì cậu ấy cũng vội đi công việc.... Không có gì mờ ám ở đây đâu, anh đừng có làm ầm lên thế.

– Nói láo, cô lừa tôi à? Tôi đủ thông minh để biết nhá. Loại đàn bà lăng loàn, chắc đứa con này cũng là con của nó chứ gì?

– Anh, anh một vừa hai phải thôi, đừng có xúc phạm em. Em không làm gì có lỗi với anh cả.

– Cô cút đi, cút đi cho khuốt mắt tôi. Con… đi đi, đi ra khỏi nhà tôi ngay bây giờ..

Chị ấm ức, rấm rức khóc không đem theo gì mà bỏ đi. Chị đến chỗ cậu bạn của mình kể mọi chuyện. Cậu ấy cũng chưa lấy vợ, chị ở tạm đó vài hôm. Đã nghĩ nếu thế vài hôm sau rồi về thì chắc sẽ được. Nhưng không ngờ chị bị đau ở phần đầu nên đi viện khám. Bất ngờ hơn thế bác sĩ nói chị có dấu hiệu của ung thư đã giai đoạn thứ 3 rồi. Giờ chữa trị phải trị xạ và phải bỏ đứa bé đi. Chị môt mực không đồng ý mà muốn giữ con lại. Chính vì thế nên chị đã xin cậu bạn mình cho ở lại nhà của cậu ấy.

Cậu ấy thấy mình có lỗi nên cũng cố gắng hết sức chăm sóc cho chị. Chính vì thế chị vừa đi viện, vừa đi làm. Chị đến ngân hàng rút số tiền mình tiết kiệm được ra để chi trả cho việc tiêu dùng hàng ngày và chuẩn bị cho việc sinh con. 6 tháng sau, chị cũng sinh được một cậu con trai bầu bĩnh. Mẹ bệnh nặng nhưng trộm vía cậu bé rất khỏe mạnh khiến ai cũng rơi nước mắt. Thật không ngờ, chị đã ra đi ngay sau khi được nhìn thấy con trai mình. Bác sĩ nói rằng chị đã quá giỏi để gắng gượng được đến bây giờ.

6 tháng anh sống trong giày vò vì nhanh chóng đuổi vợ đi không chịu nghe cô ấy giải thích. Anh đã buồn lắm nhưng không tìm được chị. Bất ngờ hơn, hôm đó anh ở nhà, có một người đàn ông lạ đã bế theo 1 đứa bé, 1 bên là bình cái bình tro cốt của chị trao cho anh. Nghe cậu ta kể lại mọi chuyện, anh chỉ còn biết gào lên khóc. Anh như điên dại vì đã làm tổn thương chị. Để đến giờ ngay cả lời nói xin lỗi anh cũng không biết phải bày tỏ cùng ai.

Tác giả: Song Ngư

Nguồn tin: phununews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP