Cộng đồng mạng

Đuổi việc chị vợ, bố vợ vay tiền còn tính lãi, ông chồng keo kiệt khiến ai cũng bức xúc

Đồng ý cho bố vợ vay 200 triệu, tuy nhiên điều khiến cô vợ hết sức bức xúc là việc chồng mình bắt bố phải trả lãi hàng tháng như ngân hàng dù hai vợ chồng điều kiện kinh tế khá. Tâm sự ngay sau khi đăng tải lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Người ta vẫn nói, các mối quan hệ, đặc biệt là tình thân sẽ tốt đẹp nhất khi không mắc tới chuyện tiền bạc. Đồng nghiệp vì đồng tiền mà ganh ghét đố kỵ nhau, anh em vì chia tài sản mà từ mặt … những mâu thuẫn này vốn đã chẳng còn xa lạ gì.

Thế nhưng, người chồng trong câu chuyện dưới đây vẫn khiến chị em phải bức xúc sau khi nghe tâm sự của cô vợ. Chuyện là chị dâu của cô gái này làm thuê cho chính chồng cô. Do mắc phải sai sót trong công việc nên chồng cô đã tìm người khác có năng lực tốt hơn để thay thế. Điều này khiến bên ngoại nhà cô vợ trẻ không khỏi bức xúc.

Hai vợ chồng có kinh tế khá vững khi trước cưới, chồng cô đã có 6 tỷ trong tay, cô cũng có 2 tỷ. Tuy nhiên sau khi đã góp thành tiền chung, mọi quyết định liên quan đến tiền đều phải được sự đồng ý của cả hai.

Đồng ý cho bố vợ vay 200 triệu, tuy nhiên điều khiến cô vợ hết sức bức xúc là việc chồng mình bắt bố phải trả lãi hàng tháng như ngân hàng dù hai vợ chồng điều kiện kinh tế khá. Tâm sự ngay sau khi đăng tải lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Tâm sự của nàng dâu bức xúc vì chồng keo kiệt.

“Chồng mình đuổi việc chị dâu, mà chị dâu làm sai một chút thôi. Chị dâu ở chung với bố mẹ mình. Vì con dâu bị con rể đuổi việc nên mọi người nhà mình hơi bức xúc và mất thiện cảm.

Mình lấy chồng xa 200km, lấy xong về nhà chồng. Chồng mình không bao giờ gọi hỏi thăm gia đình vợ. 1 năm cho về đúng 2 lần. Đẻ xong không cho về phải 1 năm mới được về. Chị dâu mình ở nhà làm thuê cho chồng mình, cũng làm bục mặt ra.

Nay chồng mình tìm thấy người có năng lực hơn nên đuổi chị dâu và không cho làm nữa. Dù mình có khuyên bảo rằng sau này mình còn lên ngoại, mặt mũi đâu mà nhìn họ. Chồng không nghe còn quay ra chửi cả mình.

Chồng mình thì là con người kẹt xỉ. Bố vợ vay 200 triệu thì chồng mình bắt lãi trả bằng ngân hàng. Theo mọi người 1 người con rể như vậy có được không?”.

Ảnh minh họa.

Phần đông các ý kiến đều cho rằng, ông chồng này quá keo kiệt, không xứng đáng làm đàn ông. “Cho bố vợ vay mà còn lấy lãi thì chẳng biết còn nhờ vả gì được đây”, “Chồng bạn vô cảm quá. Người ta anh em còn tạo điều kiện giúp đỡ nhau, đằng này còn sa thải, triệt đường sống của chính chị vợ”, “Trời ơi có tiền mà sống chán quá vậy trời” … là đại diện cho những bình luận của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái chiều lại cho rằng, tất cả là do chúng ta chưa có cái nhìn hai phía. Anh Nông Xuân Thanh (35 tuổi) bày tỏ quan điểm: “Mình nghĩ là do mọi người đang nhìn câu chuyện từ một phía thôi. Tình cảm là tình cảm, tiền bạc hay công việc lại là chuyện khác. Đọc qua tâm sự của bạn, mình thấy chồng bạn là người có đầu óc, kiếm ra tiền. Anh ta đâu thể dễ dãi với đồng tiền mình kiếm được, hơn nữa, chuyện công việc cũng đâu thể vì người nhà mà dung túng cho nhau?”.

Hiện những dòng tâm sự chia sẻ của người vợ vẫn thu hút được sự quan tâm của đông đảo người đọc.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP