Pháp luật

Đuổi đánh nhau loạn xạ trong quán karaoke, 1 người tử vong

Do có mâu thuẫn khi cùng tới hát tại quán karaoke 9999 ở Hà Nam, 2 nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người đã xông vào đuổi đánh nhau loạn xạ khiến 1 người ngã xuống mương nước tử vong, 1 người bị thương.

Ngày 27-4, tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Nam cho biết trên địa bàn huyện Bình Lục vừa xảy ra một vụ việc đuổi đánh nhau tại quán karaoke khiến 2 người thương vong.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đánh nhau khiến 2 người thương vong

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 23 giờ 30 phút ngày 25-4, có 2 nhóm thanh niên khoảng 11 người tới quán hát karaoke 9999 trên địa bàn xã An Nội (huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam).

Trong quá trình hát karaoke tại đây, 2 nhóm này gồm 4 người ở xã Bồ Đề (huyện Bình Lục) và huyện Lý Nhân đã mâu thuẫn xông vào đánh nhau loạn xạ với nhóm 7 người thuộc huyện Bình Lục (tỉnh Hà Nam) và huyện Mỹ Lộc (tỉnh Nam Định).

Không chỉ đánh nhau trong quán, 2 nhóm này còn đuổi đánh nhau tràn cả ra đường khiến anh Trần Huy Luân (SN 1973, ngụ thôn 2, xã Bồ Đề) bị ngã xuống mương nước dẫn đến tử vong, Nguyễn Văn Huyên (ngụ xóm 16, xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân) bị thương.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ các đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Phong Sơn

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: Hà Nam ,quán karaoke ,đánh nhau

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP