Thế giới

Đuổi chồng ra khỏi nhà sau 6 tháng kết hôn, vợ đưa tình nhân về còn nói một câu gây choáng

Không chỉ đuổi chồng ra khỏi nhà, người vợ còn ngang nhiên đưa trai lạ về nhà khiến người chồng tức giận.

Giữ lửa hôn nhân là điều không hề dễ dàng, vợ chồng cần phải thấu hiểu, bao dung và nhường nhịn lẫn nhau. Mới đây, một người đàn ông 47 tuổi họ Đổng ở Tương Đàm, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, phàn nàn rằng anh bị vợ đuổi ra khỏi nhà sau 6 tháng kết hôn.

Anh Đổng cho biết, anh gặp vợ mình là chị Diêu trong một quán bar và anh đã yêu chị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặc dù từng trải qua một cuộc hôn nhân nhưng anh Đổng trông vẫn rất phong độ. Anh liên tục tặng quà cho người phụ nữ anh yêu và cuối cùng chị cũng siêu lòng.

Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 tháng hẹn hò. Cuộc sống hôn nhân ban đầu rất ngọt ngào nhưng ngay sau đó cả hai đã nảy sinh mâu thuẫn.

Anh Đổng kết hôn với vợ sau 3 tháng hẹn hò. Ảnh minh họa

Anh Đổng cho biết, vợ anh muốn có một cuộc sống sung túc nhưng lại không muốn ra ngoài kiếm tiền. Điều này khiến anh Đổng rất khó chịu, thậm chí so sánh vợ với người vợ cũ của mình.

Tức giận, chị Diêu bỏ nhà đi đánh bài với bạn. Người phụ nữ bị thua hết tiền trong một đêm, thậm chí còn nợ nên đành phải gọi cho chồng, yêu cầu anh chuyển tiền cho mình. Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện, cả hai lại nảy sinh tranh cãi và anh Đổng không chuyển tiền cho vợ.

Dù vậy, để làm vợ vui, tối hôm đó anh Đổng sau khi tan làm đã mua ít đồ ăn về nhà. Thế nhưng, vừa về đến nhà, anh đã bị vợ tát và đuổi ra khỏi nhà. Dù anh liên tục gõ cửa và xin lỗi nhưng chị vẫn không chịu mở cửa nên anh đành phải ra ngoài ở tạm vài ngày, đợi vợ nguôi giận thì về nhà.


Anh Đổng phải ra ngoài ở tạm vài ngày sau khi bị vợ đuổi khỏi nhà. Ảnh minh họa

Hai ngày sau, anh Đổng bỗng nhận được một cuộc gọi từ hàng xóm, nói rằng vợ anh dẫn một người đàn ông lạ mặt về nhà. Quá tức giận, anh Đổng ngay lập tức về nhà để ba mặt một lời với vợ.

Tuy nhiên, chưa nói được câu nào anh đã lao vào tát vợ “cháy má”. Hành động này một lần nữa khiến chị Diêu tức giận, chị lập tức đề nghị ly hôn với chồng.

Anh Đổng không muốn ly hôn nên nhờ người hòa giải tới giúp đỡ, nhưng chị Diêu lại cho rằng chị bị chồng lừa dối. Người vợ cho biết, khi anh Đổng theo đuổi chị, anh thừa nhận rằng đã trải qua một đời vợ và thường xuyên mua cho chị những món đồ đắt tiền. Anh cũng hứa sau này sẽ mua cho chị một ngôi nhà nhưng sau khi kết hôn lại không nhắc gì tới chuyện này, nên chị cho rằng chồng không thể thỏa mãn được nhu cầu kinh tế của mình.

“Nếu anh ta không thể thực hiện được lời hứa của mình, tôi sẽ cho anh ta ‘đội mũ xanh’”, chị Diêu thẳng thừng tuyên bố. Nghe vợ nói vậy, anh Đổng hoàn toàn suy sụp, chấp nhận kết thúc cuộc hôn nhân ngắn ngủi này.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP