Giải trí

Được xác nhận không nghiện sex hậu ngoại tình, tài tử Nhật Bản vẫn nghi ngờ

Nghệ sĩ hài Nhật Bản Ken Watabe cho biết, không hoàn toàn bị thuyết phục trước chuẩn đoán anh không nghiện sex của bác sĩ.

Hồi tháng 6, showbiz Nhật Bản “dậy sóng” về vụ nghệ sĩ hài Ken Watabe – chồng “Mỹ nhân đẹp nhất Nhật Bản” Nozomi Sasaki – lộ chuyện ngoại tình với nhiều phụ nữ bên ngoài, có cả nhân viên văn phòng lẫn diễn viên phim người lớn.

Scandal này càng ồn ào hơn khi một phụ nữ được cho là có quan hệ bất chính với Ken tiết lộ, từng “quan hệ” với nam diễn viên 48 tuổi 30 lần, kể cả khi Ken đã kết hôn. Theo người này, hai người thường gặp nhau 2 lần mỗi tuần, thường là ở nhà vệ sinh trong bãi đỗ xe thuộc khu vực đồi Roppongi (Minato, Tokyo). Tuy nhiên, Ken dường như chỉ xem người này như “búp bê tình dục”.

Sự việc khiến dư luận trong nước hết bàng hoàng, lại lên án, công kích Ken vì có lối sống trụy lạc, phản bội vợ đẹp, con khôn, gây ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội.

Thời điểm đó, Ken thông qua công ty quản lý thừa nhận chuyện ngoại tình, gửi lời xin lỗi đến gia đình và công chúng. Ngoài ra, Ken cũng chủ động tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Thứ Năm (3/12) vừa qua, Ken Watabe mới tổ chức họp báo để chính thức lên tiếng về vụ ngoại tình cách đó nửa năm. Trong sự kiện kéo dài 100 phút, Ken vừa khóc vừa cúi đầu xin lỗi vì những phiền phức đã gây ra do bê bối tình ái. Anh tự nhận bản thân “ngu ngốc, ích kỷ và tham lam”.

Ken Watabe khóc xin lỗi trong buổi họp báo.


Khi được hỏi về việc trả 10.000 yên (2,2 triệu đồng) sau mỗi lần quan hệ với phụ nữ trong nhà vệ sinh, Ken khẳng định: “Nó không phải là tiền bồi thường. Cô ấy là một phụ nữ đã giải quyết những điều ngu ngốc, ích kỷ và tham lam của tôi”.

Cũng tại buổi họp báo, nghệ sĩ 7x chia sẻ: “Tôi đã nhận được sự tư vấn toàn diện. Bác sĩ chẩn đoán là tôi không nghiện tình dục, mặc dù tôi không hoàn toàn bị thuyết phục”.

Ngoài ra, anh gửi lời xin lỗi vì đã sử dụng nhà vệ sinh đa năng – thường được người già và người khuyết tật sử dụng – để làm việc mờ ám. Anh nhấn mạnh, không hề sử dụng nhà vệ sinh đa năng kể từ khi báo chí đăng tải thông tin.

Dù làm việc có lỗi với vợ và con, Ken tuyên bố không muốn ly hôn. “Cho dù tôi có xin lỗi (với Nozomi) bao nhiêu lần chăng nữa cũng không thể đủ. Tôi không muốn ly hôn. Tôi muốn lấy lại niềm tin của cô ấy và tiếp tục tiến về phía trước trong cuộc sống của chúng tôi”, anh nói. Ken Watabe không quên bày tỏ sự biết ơn đến bà xã kém 16 tuổi vì luôn mỉm cười, giữ thái độ kiên nhẫn dù bị nhìn với ánh mắt soi mói và cảm thấy khó chịu.

Gần cuối buổi họp báo, Ken cho biết đã giảm 8kg kể từ tháng 6. Anh bị bủa vây bởi cảm giác hối hận, xót xa. Tuy nhiên, anh muốn bắt đầu lại, cũng như suy ngẫm nhiều hơn về cách sống và những gì anh đã làm.

Ken bày tỏ sự ân hận vì có hành vi không đúng chuẩn mực, phản bội vợ con và gây ảnh hưởng xấu đến dư luận.


Được biết, hồi 9/6, Ken thông báo sẽ tạm dừng xuất hiện trên tám chương trình truyền hình, bao gồm “King’s Brunch” trên TBS và “Love Music” trên Fuji Television. Tuy nhiên, anh sẽ tái xuất showbiz kể từ tháng này.

Ken Watabe sinh năm 1972 tại Tokyo, là diễn viên hài và người dẫn chương trình quen thuộc của xứ phù tang. Tháng 4/2017, anh kết hôn với người mẫu, kiêm nữ diễn viên nổi tiếng Nozomi Sasaki (SN 1988). Nozomi từng được khán giả bình chọn là “Sao nữ đẹp nhất Nhật Bản”. Cô cũng có mặt trong danh sách “100 gương mặt đẹp nhất thế giới” của website điện ảnh TC Candler (Mỹ). Cặp đôi có với nhau một con trai (SN 2018).

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP