Kinh tế

Được ông Vũ tặng tài sản Trung Nguyên ở Singapore, bà Thảo nói "nó quá nhỏ chỉ bằng cái móng tay thôi"

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đề nghị HĐXX ghi nhận ông tặng bà Lê Hoàng Diệp Thảo khối tài sản của Trung Nguyên ở Singapore. Tuy nhiên, bà Diệp Thảo cho rằng khối tài sản này chỉ có 100 tỷ đồng.

Trưa ngày 4/12, HĐXX TAND Cấp cao tại TP.HCM đã quyết định nghị án kéo dài vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cà phê hòa tan Trung Nguyên).

Theo báo Người Lao động, sau phiên xét xử, luật sư Lê Thị Hoài Giang (bảo vệ quyền lợi cho bà Thảo) cho hay, trong phiên xét xử sáng 4/12, đại diện VKS đã đề nghị bác yêu cầu kháng cáo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì không có tình tiết phát sinh mới nên không có cơ sở để chấp nhận.

Ngoài ra, VKS cũng đề nghị HĐXX chấp nhận một phần yêu cầu kháng cáo của bà Thảo; đề nghị HĐXX chấp nhận cho 2 người ly hôn; sửa phần trợ cấp nuôi con thay vì đến khi trưởng thành thì sửa thành đến khi vào đại học; hủy phần chia tài sản chung.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Vietnamnet

Đặc biệt, trong phiên tòa sáng 4/12, ông Vũ đã đề nghị tòa ghi nhận ông tặng cho bà Thảo khối tài sản Trung Nguyên ở Singapore.

Chia sẻ với Pv báo Tri thức Trực tuyến, bà Diệp Thảo cho rằng, tài sản Trung Nguyên ở Singapore là tài sản của bà, ông Vũ đồng ý không tranh chấp nữa chứ không phải là tặng cho. Bà Thảo cũng cho rằng, tài sản đó khoảng 100 tỷ và "chỉ bằng cái móng tay" so với tổng tài sản của Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Thảo cũng chia sẻ mong muốn TAND Cấp cao hủy hết bản án để trả về cho cấp sơ thẩm xét xử lại và mong được chăm sóc ông Vũ.

"Tôi mong muốn có cơ hội giúp anh Vũ chữa bệnh. Đó là trách nhiệm của người vợ. Nếu tòa án xem xét thì mình được thực hiện nghĩa vụ, còn không thì mình đành chấp nhận chứ biết làm sao", bà bày tỏ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP