Cộng đồng mạng

Được nghỉ làm về sớm, vợ phát hiện bí mật không ngờ của chồng trong cây chổi, thùng gạo

Khoe chồng ngoan hiền có tiếng nhưng vợ đâu biết, anh cũng có những mánh khóe riêng để làm điều bí mật sau lưng vợ.

"Chồng mình nó có tiếng chăm chỉ. Ngày nào nó cũng về đổ rác, nấu cơm, quét nhà. Từ hồi cưới tôi thú thực là tôi chưa phải động tay động chân đến bất cứ một việc gì.

Chưa kể đến là chuyện lương lậu, chồng làm được bao nhiêu đưa mình bằng hết. Từ tiền uống bia hay là tiền đi đám cưới đám hỏi ở đâu nó cũng thông báo. Nhiều khi nghĩ mình phải tu mấy kiếp mới lấy được quả chồng như thế này.

Hôm nay, nhân dịp được nghỉ làm, mình quyết định dọn dẹp nhà cửa thay chồng, chuẩn bị cơm nước chu đáo từ đầu đến cuối để chờ chồng về ăn.

Nhưng chính vì như thế mà mình đã phát hiện ra chồng không phải một người đơn giản. Chồng ở cái tầm khác rồi..."

Đây là câu chuyện do một bà vợ chia sẻ trên mạng xã hội. Chị cứ tưởng chồng là người ngoan hiền, chăm chỉ và đưa hết tiền cho vợ. Ai ngờ đâu, trong những chỗ mà thường ngày anh "chạm tay" trong nhà đều giấu tiền một cách tinh vi. Trong một lần thay chồng làm việc nhà, chị vợ đã tìm thấy "quỹ đen" của chồng.

Người chồng cất tiền cẩn thận ở những vị trí không ngờ từ lọ gia vị, thùng gạo hay thậm chí trong chổi đót.

Quỹ đen được lấy ra từ trong cái chổi đót.

Thùng gạo cũng có tiền.

Lọ muối ớt cũng có tiền trong đó.

Câu chuyện và những bức ảnh này sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều bình luận. Nhiều thành viên còn bày tỏ sự đồng cảm với người chồng ở dưới bài đăng. Số khác cho rằng cách hành xử và "bóc phốt" chồng của chị vợ cũng không hay.

Tác giả: Trình Ca

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP