Giải trí

Được mời "đi ăn uống" với giá 40.000 USD cho 2 giờ đồng hồ, Hoa hậu Diễm Hương phản ứng cực gắt

Dù đã nói lời từ chối nhưng “đối tác” vẫn tiếp tục nài nỉ khiến Diễm Hương bực mình và công khai đoạn tin nhắn lên mạng xã hội.

Thời gian qua, liên tiếp những đường dây "đi khách" giá khủng của người mẫu, diễn viên bị triệt phá, khiến cho hình ảnh của không ít chân dài trong làng giải trí bị xấu đi trong mắt công chúng. Có lẽ để tránh mang tiếng xấu nên nhiều người đẹp sẵn sàng công khai tin nhắn được mời mọc, gạ gẫm với cát-xê tính bằng tiền đô lên trang cá nhân và bày tỏ thái độ coi thường những lời mời này.

Diễm Hương được mời đi tiếp khách với giá 40.000 USD cho 2 giờ đồng hồ. (Ảnh: FBNV)

Mới đây, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương cũng bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn cô được mời đi tiếp khách với thù lao là 40.000 USD (gần 1 tỷ đồng) trong vòng 2 giờ đồng hồ. Đáp lại lời mời, Diễm Hương lịch sự: "Bạn tìm người khác nhé". Thế nhưng, khi tiếp tục bị nài nỉ, Diễm Hương thẳng thắn cho biết: "Chị không thiếu tiền em nhé".

Người đẹp sinh năm 1990 cũng nói thêm: "Chị không muốn nói mình có điều kiện nhưng em cứ ép chị nói ra. 400 triệu USD chị còn không cần đó, chị nổi tiếng là 'bất cần tiền' mà em". Phía dưới phần bình luận, một người bạn cũng nói đùa Diễm Hương vì sao không hét giá 100.000 USD để họ khỏi phải hỏi. Hoa hậu không ngại tiết lộ thêm: "Dạ ngày trước người kia 500.000 USD mà em thấy cũng không đủ giữ em".

Thời gian qua, Diễm Hương vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mũi, nhan sắc của cô được đánh giá là sắc sảo hơn xưa rất nhiều. (Ảnh: FBNV)

Trước Diễm Hương, nhiều mỹ nhân khác trong làng giải trí như Angela Phương Trinh, Hương Tràm, Pha Lê, Hoàng Yến Chibi, Hải Băng, Dương Hoàng Yến… cũng từng nhận được lời mời tương tự. Tuy nhiên, tất cả họ đều từ chối và tỏ thái độ gay gắt trước những hành động khiếm nhã như thế này.

Tác giả: Vũ Vũ NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Diễm Hương ,đi khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP