Cộng đồng mạng

Được chủ xả thân cứu khỏi đám cẩu tặc, chú chó ngồi trước ban thờ cả đêm không chịu rời đi

Bức ảnh ghi lại cảnh tượng này khiến người ta không khỏi cảm động, xót xa.

Những ngày qua, thông tin về cái chết của ông Huỳnh Thanh Hải (Tân Hưng, Long An) trong quá trình giằng co với các đối tượng cẩu tặc nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi từ dư luận.

Theo đó vào khoảng 23h30' tối ngày 26/3 vừa qua, các đối tượng cẩu tặc đã sử dụng súng xung điện để chích bắt trộm chó nhà dân ven khu vực xã Vĩnh Lợi, huyện Tân Hưng (Long An).

Khi chạy tới gần nhà ông Huỳnh Thanh Hải, những tên này đã chích điện làm chó của ông Hải bất động. Đúng lúc này, ông Hải cùng con trai là Huỳnh Tấn Thành phát hiện chạy đến giật lại, đồng thời ôm giữ đối tượng trộm cắp.

Trong quá trình giằng co, một trong hai tên cẩu tặc đã mở nguồn của xung điện, chích vào hông ông Hải khiến nạn nhân bị điện giật ngã xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng ông Hải đã không thể qua khỏi.

Hình ảnh đám tang của nạn nhân. (Nguồn báo: CAND)

Đám tang của ông Hải diễn ra trong sự đau thương bàng hoàng và xót xa của người thân cũng như hàng xóm xung quanh. Không ai có thể nghĩ, người đàn ông vẫn còn khỏe mạnh ấy sau một buổi đêm đã ra đi mãi mãi.

Giữa căn nhà sập xệ, trước bàn thờ của ông Hải, người ta còn được chứng kiến một cảnh tượng vô cùng xúc động. Chú chó được ông Hải cứu khỏi tay cẩu tặc ngồi lặng lẽ ở đó, nhất quyết không chịu rời đi mặc nhiều người qua lại.

Có lẽ nó cảm nhận được sự mất mát to lớn này và đang cố gắng đưa tiễn chủ nhân của mình trên chặng đường cuối.

Hình ảnh chú chó ngồi trước ban thờ của chủ, quyết không rời đi.

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP