Cuộc sống

Được chị gái chồng giúp đỡ lúc đi công tác xa, tá hỏa khi nghe lời đồn biến thái

Chúng tôi thân thiết với nhau lắm, vì chị cũng lớn tuổi rồi nên rất chín chắn dù chưa có chồng. Chị có tâm sự với tôi là chị không thích con trai, nhưng cũng không thích bạn nữ nào cả. Tôi không kì thị, mà chị cũng tốt lắm, nên tôi càng thương.

Tâm sự độc giả:

Chồng tôi mất mẹ từ sớm, nên khi về nhà anh, tôi sống cùng bố chồng và em gái.

Em gái anh hơn cả tuổi tôi, vì tôi kém anh tận 6 tuổi, còn em gái anh thì chỉ kém anh 2 tuổi thôi. Vì lớn tuổi hơn nên tôi cũng ngại gọi bằng em, chúng tôi hay gọi nhau bằng tên, A và L.

Chúng tôi thân thiết với nhau lắm, vì chị cũng lớn tuổi rồi nên rất chín chắn dù chưa có chồng. Chị có tâm sự với tôi là chị không thích con trai, nhưng cũng không thích bạn nữ nào cả. Tôi không kì thị, mà chị cũng tốt lắm, nên tôi càng thương.

Chồng tôi lại hay đi làm xa nhà, nên là chỉ có hai chị em với bố chồng ở nhà. Tôi lại mới đẻ nên chị lại càng giúp đỡ nhiều.

Nhiều hôm, chị còn vào ngủ cùng tôi để trông bé nhà tôi. Tại bé sinh vào giờ xung nên quấy lắm, khóc suốt đêm, đợt mới ở cữ mà tôi sụt tận 3 cân vì mất ngủ.

Ảnh minh họa.

Chuyện cũng không có gì cho đến khi có thêm một bà dì của chồng tôi tới, bà bảo tới xem các cháu sống thế nào. Và rồi ngày nào bà cũng xoi mói tôi đủ kiểu, rồi quay sang xoi mói cả chị L nữa, rồi nhiếc mắng chị là biến thái, là bệnh hoạn.

Còn ác mồm ác miệng bảo cứ nuôi gái già trong nhà rồi con cháu hư hỏng hết(wtf?) tôi cũng không hiểu sao lại có một người dì ác như thế với cháu mình.

Thôi thì tôi là phận dâu, bị ghét cũng thôi, nhưng chị L là cháu ruột của bả mà.

Bố chồng tôi thì hiền, mà bà dì kia lại là em gái của vợ đã mất nên càng ngại chả dám nói gì.

Có lần tôi đến ngày, đau quá, chị L mới đi mua cho tôi cái túi chườm, hai chị em đang chườm cho nhau thì bà dì ấy vào làm ầm lên bảo tôi quyến rũ chị, rồi bảo chị L sống bất hiếu, biến thái bệnh hoạn?

Rồi chả biết bà dì ấy nói năng thế nào, mà xóm tôi bàn tán ầm lên là chị L bị bê đê, tôi có chồng rồi còn quyến rũ chị ấy? Cái gì thế? Thế giới này bị điên rồi?

Chuyện đến tai chồng tôi, anh tức tốc về nhà, nghe xong mọi chuyện anh đuổi bà dì kia ra khỏi nhà ngay lập tức, nhưng cũng từ đấy mà anh hành xử lạ lắm, cứ thấy tôi với chị nói chuyện với nhau là anh tìm cớ tách ra, rồi còn không cho chị bế con hộ tôi…

Không khí nhà tôi cả tháng nay cứ âm trầm như thế, tôi thương chị L lắm, mà chả dám bênh sợ chồng tôi suy nghĩ.

Nhưng tôi không muốn anh hiểu nhầm như vậy, cũng không muốn chị L phải tổn thương, tôi phải làm sao bây giờ?

Chuyên gia tư vấn:

Vấn đề về giới tính đang được xã hội dần mở lòng hơn, nhưng không phải ai cũng có thể hiểu và thông cảm được.

Chồng bạn đã lớn tuổi, có thể anh ấy cũng rất khó có thể tiếp nhận được sự thật này.

Hơn nữa, hành động của anh ấy còn thể hiện rằng anh ấy đang có một sự nghi ngờ với bạn và chị gái, Vậy nên, điều quan trọng bây giờ của bạn là cần làm minh bạch sự trong sạch của hai người, và khiến cho anh ấy thấu hiểu hơn.

Khi mà giữa hai người là hoàn toàn trong sạch, thì anh ấy cũng có thể dễ dàng tiếp nhận hơn việc chị gái anh ấy có khuynh hướng giới tính khác.

Chúc gia đình bạn sớm tìm lại được hạnh phúc.

Tác giả: Mai Tình Yêu

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP