Xã hội

Được Bộ Công an "minh oan", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố kiện những kẻ vu khống

Đàm Vĩnh Hưng cho biết sẽ có những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Cuối cùng thì Đàm Vĩnh Hưng đã được minh oan. Cảm ơn Bộ Công an đã vào cuộc, để nhanh chóng có kết luận cho những lùm xùm vừa qua”.

Ngày 21/1, Cục Cảnh sát hình sự (C02, Bộ Công an) đã thông báo về kết quả giải quyết nguồn tin tố giác tội phạm.

Cụ thể, từ tháng 5/2021, C02 đã nhận phản ánh việc ca sĩ Thủy Tiên , Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành, MC Đại Nghĩa và bà Nguyễn Thị Hương đứng ra huy động tiền từ thiện, cứu trợ trong đợt bão mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020. Những người này bị tố giác rằng thiếu minh bạch trong quá trình phân phối, sử dụng số tiền quyên góp được.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã được xác minh, thu thập, C02 xác định các nghệ sĩ trên không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện do người dân đóng góp, không có dấu hiệu phạm tội nên không khởi tố vụ án hình sự.

Trong đó, riêng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng bị tố "ém" 96 tỉ đồng tiền quyên góp trong đợt kêu góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung năm 2020.

Trước những lời tố cáo, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn cho biết anh sẵn sàng phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ vụ việc.

Trong suốt thời gian gặp ồn ào, Đàm Vĩnh Hưng liên tục vướng phải các tin đồn như bị cấm biểu diễn cũng như cấm nhập cảnh vào nước Mỹ. Mặc dù liên tục bị tấn công nhưng anh vẫn giữ im lặng và không đôi co.

Trao đổi với PV báo Thanh niên, phía nam ca sĩ cho biết sẽ sớm phản hồi về vụ việc trên đồng thời sẽ có những bước tiếp theo để xử lý những cá nhân, tập thể đã vu khống, xúc phạm đến danh dự và uy tín của anh trong suốt thời gian qua.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP