Cuộc sống

Đừng yêu em, cô gái chịu quá nhiều tổn thương...

Em là một cô gái đã từng trải qua rất nhiều thương tổn, trái tim em giờ chẳng còn rạo rực và nồng nàn như trước.

Anh biết không, em là một cô gái từng bị rũ bỏ trong tình yêu, phải chịu thương tổn từ chính người đàn ông em tin tưởng nhất cuộc đời này. Trái tim em giờ đây là một mảng trầy xước, không cách nào hàn gắn được, tình yêu với em giờ chỉ là những nỗi đau...

Em đã từng hứa với lòng mình sẽ chẳng yêu thêm một ai, bởi con tim này không muốn nhận thêm đau đớn và tổn thương. Em sợ yêu, em không muốn bản thân sẽ lao vào tình yêu, để rồi lại đau khổ đến tột cùng. Em không muốn bị ai đó vứt bỏ thêm một lần nữa.

Đã từ rất lâu, em học cách đối mặt với tất cả, luôn cố tìm cho mình một chốn bình lặng nhất giữa thành phố hối hả, tập nập. Rời xa những mối quan hệ nhùng nhằng, em tự thấy mình thanh thản, dẫu có đôi lần lòng vẫn cô đơn.

Em sợ yêu, bởi em đã chịu quá nhiều tổn thương... (Ảnh minh họa).

Em là một cô gái đã từng trải qua nhiều thương tổn, trái tim em giờ chẳng còn rạo rực và nồng nàn như trước. Vậy nên xin đừng yêu em, đừng tự nhận lấy những hờ hững vô tình, để rồi cả hai phải phải khổ đau.

Dẫu sự xuất hiện của anh, nụ cười của anh làm thế giới nhỏ bé của em tươi sáng và nhộn nhịp, nhưng chừng ấy chưa đủ để xóa đi những kí ức tối tăm, hàn gắn cho trái tim vụn vỡ.

Anh biết không, những ngày tháng ấy em đã từng sống trong khổ đau và tuyệt vọng. Yêu một người dễ dàng bao nhiêu, bị người ta bỏ rơi lại đau đớn gấp trăm ngàn lần. Cảm giác ấy đối với em một lần là quá đủ.

Điều đáng sợ nhất trong cuộc đời là phải đối mặt với sự cô đơn để đứng lên sau đổ vỡ. Em đã tự mình đứng lên, em đã gồng mình để vượt qua tất cả và em tin đoạn đường phía trước em vẫn có thể tự mình bước đi, dẫu không có ai bên cạnh.

Em hờ hững, vô tâm, không đủ lòng tin để yêu anh hết lòng. Một cô gái đã từng trải qua tổn thương luôn do dự về tương lai của một cuộc tình mới. Nếu em và anh bắt đầu một mối quan hệ mới, em sợ mình sẽ là vật cản tương lai của anh mà thôi.

Anh hãy bước tiếp đi, đoạn đường phía trước còn biết bao người con gái sẵn sàng chờ đợi và trao cho anh trọn vẹn yêu thương. Nhưng hãy nhớ rằng, nếu anh yêu một ai đó hãy yêu cô ấy thật lòng, đừng khiến cô ấy đau đớn như em đã từng phải trải qua…

Tác giả bài viết: Thu Hiền

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP