Cộng đồng mạng

Dựng tóc gáy với 'bóng ma' mặt trắng xuất hiện lấp ló ven đường lúc nửa đêm

Do chủ một cửa hàng bán quần áo lao động không cất ma-nơ-canh nên những người đi đường vào buổi đêm ai nấy đều được phen hú vía, dựng tóc gáy sau khi nhìn thấy.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết ghi lại cảnh “bóng người” đàn ông mặt trắng đứng lấp ló bên đường lúc nửa đêm khiến dân tình được xôn xao.

Chủ nhân bài viết chia sẻ: “Giữa phố có nhà bán đồ bảo hộ lao động. Hôm trước vừa đi nhậu bét nhè với mấy ông bạn về, đang lững thững đi về nhà thì gặp cảnh này. Thề chứ, em dựng hết tóc gáy, tỉnh cả rượu mà co cẳng chạy!” kèm với tấm hình chụp ma-nơ-canh.

Nửa đêm lướt new feed thấy con này chắc chắn ai cũng giật mình. Ảnh: Hoàng Thế Linh.

Sau khi đăng tải hình ảnh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Bên cạnh sự hoảng hồn khi nhận ra một “bóng người” xuất hiện lúc nửa đêm, nhiều người lại ôm bụng bò lăn ra cười bởi sự đãng trí của chủ cửa hàng bán đồ lao động làm nhiều người “rớt tim” ra ngoài.

Theo câu chuyện, ở khu phố nhà bạn này có 1 cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động nên đặt ma-nơ-canh để quảng cáo. Ngày nào cũng bê ra bê vào bất tiện nên chủ quán đặt luôn tại đây cho đỡ tốn calo. Ai ngờ đâu lợi cho chủ quán lại khiến không ít người đi đường qua đây dựng tóc gáy.

Quần áo trắng, mặt trắng… đúng bóng ma trong phim. Ảnh: Hoàng Thế Linh.

Nhiều cư dân mạng là “cú đêm” sau khi nhìn thấy tấm ảnh trên vội vàng tắt điện thoại xoa tim cho ổn định tâm trạng, sau đó bật lên bình luận trước khi đi ngủ.

Xem xong không dám ngủ luôn dù biết chỉ là ma-no-canh! Mới vào hè mà chủ quán đã mong đến Halloween rồi!”, tài khoản M.M bình luận.

Mình không dám đi ngủ luôn, dù biết là người nữa nhưng thấy sợ thật. Vừa tắt điện mở màn hình điện thoại thấy luôn ảnh này, đêm nay mình bật điện ngủ”, tài khoản T.X bày tỏ.

Đọc caption trước mới xem ảnh nên không thấy hú hồn gì cả, mình chỉ buồn cười thôi! Chắc cảm giác nhận ra đó là ma-no-canh “thộn” lắm!, tài khoản V.M.N hài hước viết.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: hình nộm ,bóng ma

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP