Giải trí

Dũng Taylor tức tốc về Việt Nam chung vui cùng Thu Phương

Sáng nay, 12/9, ông bầu Dũng Taylor đã một mình bay về Việt Nam để dự ra mắt album mới của vợ, ca sĩ Thu Phương.

Không chỉ đồng hành cùng Thu Phương trong cuộc sống gia đình, Dũng Taylor còn là người luôn theo sát vợ trên con đường âm nhạc. Trong bất kể sự kiện âm nhạc của vợ, Dũng Taylor đều không thể vắng mặt. Sáng nay, 12/9, Dũng Taylor cũng kịp bay về Hà Nội để dự lễ ra mắt album mới của ca sĩ Thu Phương.

Thu Phương rạng rỡ bên ông xã Dũng Taylor


Hội Trăng, sản phầm âm nhạc mới toanh vừa trình làng của giọng ca đất Cảng gây bất ngờ với giới truyền thông vì chỉ được thực hiện vỏn vẹn 19 ngày vừa qua. Tuy nhiên, đây là dự án có sự kết hợp của ca sĩ Thu Phương và nhạc sĩ trẻ Dương Trường Giang và được cả hai tâm đắc nhất. Thu Phương chia sẻ, dù hoàn thành với tốc độ "thần tốc" song chị khá ưng ý, hài lòng với Hội Trăng. "Chưa bao giờ Phương được sống trọn vẹn 19 ngày chỉ có hát và hát", Thu Phương tâm sự.

8 bản nhạc cũ và mới như Hồ trên núi, liên khúc Trống cơm - Cây đa quán dốc, Mái đình làng biển, Giếng Làng - Ôi quê tôi... được nhạc sĩ Dương Trường Giang thực hiện theo phong cách nhạc điện tử và balld, pha rock. Các tác phẩm được phối khí bởi nhạc sĩ Cao Nhật Trung, Tùng Acoustic, P-Fam và Minh Hoàng. Bên cạnh đó còn có hai ca khúc mới là Thương (Hoàng Dũng - học trò của Thu Phương ở The Voice) và Together Vietnam (Dương Trường Giang)...

Thu Phương đặc biệt hài lòng với album được thực hiện trong chỉ... 19 ngày


Thu Phương cũng tiết lộ thêm: "Tôi thực hiện album này không phải vì doanh thu, cũng không phải là sự khẳng định vị thế hay bất kỳ điều gì. Đĩa nhạc này đơn giản là một kỉ niệm và tôi muốn mang những nét đẹp của đất nước thể hiện qua âm nhạc, đến gần hơn với khán giả".

Đa số các ca khúc trong album đều là ca khúc đã quá quen thuộc với người nghe, tuy nhiên, như Thu Phương bảo, "cũ người mới ta", giọng ca đất Cảng sau 30 năm trải nghiệm với nghề đã cố gắng hát Đưa cơm cho mẹ đi cày hay Con cò đúng nhất với những nét hồn nhiên, chân thực chị đã từng nghe suốt thời thanh xuân của mình.

Thu Phương rơi lệ khi nhớ về tuổi thơ của mình


Đặc biệt là khi hát những ca khúc gợi nhớ về tuổi thơ ấy, Thu Phương đã rưng rưng xúc động khi nghĩ đến mẹ mình. Chị nhớ những ngày Tết trung thu mà mẹ vẫn "lọc cọc" đạp xe đạp đi làm từ 8h tối đến 7h sáng mới về. Những kỉ niệm đó Thu Phương không bao giờ quên và khi nhìn lại tuổi thơ của các con bây giờ, chị bảo, thực ra các con lại thiệt thòi hơn mình vì không có được một cái Tết trung thu thực sự như ở quê nhà.

Tác giả bài viết: thuyhang

Nguồn tin:

  Từ khóa: ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP