Xe

Dũng Lạc tưng bừng khuyến mại phí trước bạ Hyundai Mighty HD120SL

Hyundai HD120SL tải trọng 8 tấn cùng kích thước chiều dài thùng lên đến 6m3, giúp việc vận tải hàng hóa quá khổ hay quá tải không còn là vấn đề đáp ứng sự hài lòng nhất của quý khách hàng.

Để tri ân quý khách hàng đã tin tưởng sản phẩm Hyundai Mighty, Dũng Lạc Auto kết hợp cùng Nhà máy Hyundai Đô Thành tưng bừng khuyến mại tặng 100% phí trước bạ sản phẩm mới Hyundai HD120SL đến hết ngày 30/4/2018.

Hyundai HD120SL là sản phẩm xe nâng tải duy nhất trên thị trường có tải trọng và thùng dài lớn, đáp ứng được tất cả nhu cầu vận tải hàng hóa nặng, dài, cồng kềnh của khách hàng và doanh nghiệp vận tải. Chính vì vậy, Hyundai HD120SL đang là sản phẩm nâng tải tốt nhất trên thị trường.

Tổng quan ngoại thất xe vẫn giữ những thiết kế quen thuộc của dòng sản phẩm Hyundai Mighty mang đầy tính khí động học. Xe nổi bật với 2 màu xanh và trắng. Vỏ xe làm bằng thép có độ chịu lực va chạm cao, phủ lớp sơn bóng, không dễ bị bong tróc, phai màu theo thời gian bởi được sơn bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại của Hyundai Motor Hàn Quốc.

Đầu xe vẫn nổi bật với lưới tản nhiệt hình lục giác, logo mạ crom với hệ thống đèn pha chiếu sáng nổi bật, đèn xi nhan và đèn sương mù tích hợp giúp tài xế quan sát được rõ hơn trong mọi điều kiện thời tiết. Kính lái góc rộng, quan sát được hết các điểm mù của xe.

Chassic của xe vô cùng chắc chắn với thép liền khối, giúp có thể chở được khối lượng hàng hóa cực lớn, kết hợp với thùng xe tiêu chuẩn được kéo dài với kích thước lọt lòng lên tới 6m3, giúp xe tải được nhiều hàng hóa, kích thước to và dài hơn với tổng tải trọng 12 tấn, tải trọng cho phép chở lên tới 8 tấn.

Nội thất xe HD120SL Đô Thành nổi bật với cabin rộng rãi, thoáng. Tablo được ốp vân gỗ, mang đến vẻ sang trọng cho xe. Các thiết bị tiện nghi cũng làm hài lòng lái xe khi sử dụng như hệ thống giải trí bằng AM/FM/Radio, kết hợp với cổng cắm USB mang đến trải nghiệm thú vị trên từng cung đường.

Hệ thống điều hòa công suất lớn giúp lái xe có thể thoải mái di chuyển với đủ loại thời tiết, khí hậu. Các thiết bị như tay lái gật gù, kính lái chỉnh điện, ghế ngồi chỉnh vị trí cũng mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe.

Cabin rộng rãi, thoải mái

Tay lái trợ lực thủy lực, bố trí Pedal thuận lợi

Nội thất vân gỗ sang trọng rộng rãi với nhiều tiện nghi

Với sức mạnh và độ tin cậy từ khối động cơ Diesel D4DB 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước, tăng áp mang lại hiệu suất làm việc mạnh mẽ, động cơ với độ bền rất cao mang đến sự tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu điều này đem lại sự cuốn hút cho xe tải Hyundai HD120S.

Động cơ kiểu mới F-engine

Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 96kW/2.900 vòng/phút

Momen xoắn cực đại: 373Nm/1800rpm

Dung tích xylanh: 3,907cc

Động cơ Hyundai Diesel D4DB mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Hội tụ đầy đủ yếu tố của một chiếc xe tải Hyundai HD chất lượng cao cấp cùng chế độ bảo hành lâu dài 24 tháng hoặc 100.000km (tùy điều kiện nào đến trước), Hyundai HD120SL sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những chặng đường của quý khách hàng.

Hãy đến với Hyundai Dũng Lạc để mua và cảm nhận xe. Ngoài ra, khi mua xe tại Hyundai Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dothanh IZ49 và Hyundai Mighty tháng 4/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

QL1A, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh

Cạnh ngã 3 sân bay Đồng Hới, xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Hotline:

Nghệ An - Hà Tĩnh: 0917 698 598

Quảng Bình: 0918 907 339

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP