Xe

Dũng Lạc Auto chính thức phân phối xe bán tải van Dongben

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc đang phân phối dòng xe bán tải (ô tô tải van) cao cấp thương hiệu DONGBEN X30 với hai phiên bản DONGBEN X30 V2S (2 chỗ) và DONGBEN X30 V5S (5 chỗ).

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc có địa chỉ ở 20 Nguyễn Trãi, TP.Vinh (Nghệ An) và Quốc lộ 1A, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh).

Dũng Lạc là Đại lý ủy quyền chính thức của Công ty cổ phần ô tô Đồng Bản Việt Nam tại khu vực Nghệ An và Hà Tĩnh, với sự kết hợp của 3 chức năng: Bán hàng, dịch vụ sửa chữa và phụ tùng chính hãng của các dòng xe tải nhẹ, tải van Dongben.

Hiện, Dũng Lạc Auto đang phân phối dòng xe bán tải (ô tô tải van) cao cấp thương hiệu DONGBEN X30 với hai phiên bản DONGBEN X30 V2S (2 chỗ) và DONGBEN X30 V5S (5 chỗ).

DONGBEN X30 có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, mang ngôn ngữ thiết kế năng động đẹp mắt và sang trọng của dòng xe sang BMW. Xe có 2 phiên bản phục vụ thị yếu người tiêu dùng: DongBen X30 V2S có thùng xe rất rộng rãi, chở được nhiều hàng hóa, rất thuận tiện khi bốc xếp hoặc tháo dỡ hàng hóa với hai cửa lùa hai bên và cửa sau mở lên; DongBen X30 V5 vừa có thể chở người đến 5 chỗ, vừa có thể chở hàng.

Hòa nhập cảm hứng của BMW, tạo hình của X30 là sự kết hợp của lối thiết kế điêu khắc nghệ thuật, khiến X30 mang đậm phong cách nghệ thuật.

Cụ thể, X30 được thiết kế hai đường mi hông khỏe khoắn, nắp ca bô trước gia cường đường gân chắc khỏe, ve lốp (mí lốp) cơ bắp, cùng với những đường gân gốc gia cường trên xe tạo cảm giác vững chắc mạnh mẽ. X30 không những mỹ quan, mà còn nâng cao khả năng chịu lực, tính năng chống va đập tốt hơn, xe an toàn hơn.

Đặc biệt, xe có khoang chứa đồ lớn có thể chở tới 695kg (đối với dòng 5 chỗ) và tới 900kg (đối với dòng 2 chỗ). Quy cách khoang chở hàng dòng 5 chỗ: Dài x rộng x cao (mm): 1470 x 1450 x 1300mm; quy cách khoang chở hàng dòng 2 chỗ: Dài x rộng x cao (mm): 2200 x 1450 x 1300mm.

Khoang chứa đồ Dongben X30 V2S

Khoang chứa đồ Dongben X30 V5

Nội thất xe rất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi, có trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử EPS, cửa kính điện và nhiều khoang chứa đồ trong tầm tay. Tất cả giúp bạn luôn có cảm giác thật thoải mái khi lái xe và làm chủ chiếc xe thật dễ dàng. Bảng tablo được được đầu tư trau truốt đẹp mắt, sang trọng, các chi tiết ốp nhựa chắc chắn, kín kẽ, miếng ốp giả vân gỗ giữa bảng tablo càng làm tăng thêm sự sang trọng trong khoang ca bin.

“Nghe tiếng máy là thích” đó là lời nhận xét của rất nhiều khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm lái xe hoặc sửa chữa xe khi nổ máy và lái thử chiếc xe này.

Xe DongBen X30 được trang bị cho xe động cơ thương hiệu DLGC 14, công nghệ kỹ thuật vượt trội của Đức, 4 xy lanh thẳng hàng với dung tích 1.499cc, sản sinh công suất cực đại tới 109 mã lực, công suất cực đại 80Kw/5.200 vòng/phút, trục cam kép (DOHC) cho công suất máy mạnh hơn.

Vì thế, X30 mang đến cho lái xe cảm giác lái thật nhẹ nhàng, thoải mái, hơn nữa việc sử dụng phun xăng điện tử đa điểm và kết cấu đa van (16 van) còn tăng cường hiệu suất khí nạp, khí thải, đốt cháy nhiêu liệu triệt để hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ xe đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, mức tiêu hao nhiên liệu: 6.5L/100km.

Với ngoại thất vô cùng ấn tượng và cá tính, nội thất rộng thoáng, sang trọng, tiện nghi và an toàn đều thuộc loại bậc nhất phân khúc, đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kể, mẫu xe DongBen X30 là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc phục vụ cho nhu cầu kinh doanh hiện nay.

Hãy đến ngay Dũng Lạc Auto để sở hữu cho mình một người bạn đường đáng tin cậy để phát triển kinh tế gia đình. Ngoài ra, khi mua xe tại Dũng Lạc Auto, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Dưới đây là bảng giá xe tải Dongben tháng 4/2018:

Giá công bố có thể được điều chỉnh và không cần báo trước

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV ô tô Dũng Lạc

Địa chỉ:

20 Nguyễn Trãi, TP. Vinh, Nghệ An

QL1A, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh

Hotline: 0917 698 598

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP