Giải trí

Đúng là “trẻ già măng mọc”, đây là thế hệ “siêu nóng bỏng” mới của showbiz Việt

Jun Vũ, Tú Hảo là hai cái tên đang gây “sóng gió” trong showbiz Việt mới đây bởi độ nóng bỏng nhưng cực văn minh hiện đại.

Jun Vũ, Tú Hảo: Mỹ nhân nóng bỏng thế hệ mới

Jun Vũ, Tú Hảo được cho là thế hệ mới của showbiz Việt được đánh giá là có gương mặt siêu đẹp, phong cách thời trang cực ổn và đặc biệt và thân hình nóng bỏng, quyến rũ chẳng kém các đàn chị đi trước như Ngọc Trinh, siêu mẫu Hà Anh, hay Angale Phương Trinh...

Jun Vũ, Tú Hảo là hai cái tên được tìm kiếm nhiều trong showbiz Việt

Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn cho rằng, không chỉ nóng bỏng và phô diễn cơ thể như các đàn chị đi trước, Tú Hảo và Jun Vũ còn “ăn điểm” bởi phong cách chụp ảnh hiện đại, văn mình. “Dù khoe cơ thể bạo đến đâu cũng rất nghệ thuật, không bị phô như thế hệ trước’, một cư dân mạng bình luận.

Cùng xem lại những hình ảnh cực chất của Tú Hảo và Jun Vũ chứng minh họ chính là thế hệ “vàng” mới của showbiz Việt:

Tú Hảo sinh năm 1996, sở hữu nét đẹp mỏng manh, quyến rũ và đậm chất cổ điển - Tú Hảo không chỉ là cái tên mới nổi trong cộng đồng chụp lookbook Việt Nam mà còn trở thành người đứng đầu lượt bình chọn trong vòng đăng ký qua mạng của The Face 2017.

Tú Hảo có guu thời trang hiện đại

Dù vòng một khiêm tốn nhưng cô không giấu được vẻ nóng bỏng

Tú Hảo thường xuyên khoe cơ thể trên mạng xã hội

Jun Vũ sinh năm 1995, vốn sinh sống và làm việc tại Thái Lan, tuy vậy, thời gian gần đây, cô thường xuyên bay về Sài Gòn để hoạt động nghệ thuật nhiều hơn. Từ một hot girl vốn được yêu mến với hình tượng trong sáng của "cô bé trà sữa", Jun Vũ nay đã trưởng thành hơn, cô nàng cũng đang rất nỗ lực để có thể được nhìn nhận như một diễn viên chuyên nghiệp.

Nhưng giá mà chỉ dừng lại ở đó thì các fan sẽ không có vấn đề gì gây tranh cãi cả. Điều đáng nói ở đây là cô nàng thừa nhận đã tu sửa vòng 1. Tuy nhiều thông tin trái chiều về việc Jun Vũ trung tu vòng một nhưng không thể chối cãi, cô ngày càng tự tin, quyến rũ hơn trước.

Jun Vu nóng bỏng hơn khi trung tu vòng một

Jun Vũ không ngại khoe cơ thể trên trang cá nhân


Tác giả: Quỳnh Hương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Jun Vũ ,Tú Hảo ,showbiz Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP