Giải trí

'Đứng hình' nhìn 'bom gợi cảm' nước Anh mặc như kho.ả th.ân gây náo loạn sân bay

Sao truyền hình thực tế Anh Chloe Ferry vừa khiến cộng động mạng “náo loạn” khi mặc bộ trang phục gây hiểu lầm xuất hiện ở sân bay.

Nổi tiếng từ lâu với thân hình “bốc lửa” và phong cách ăn mặc táo bạo, mới đây, Chloe Ferry lại tiếp tục khiến dân mạng “tá hỏa” vì bộ cánh “mặc như không” ở sân bay.

Theo đó, hôm 8/8 (giờ địa phương), một người dùng Instagram chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn clip ngắn quay lén Chloe Ferry tại sân bay, kèm dòng chú thích: “Cả ga sân bay nhìn chằm chằm”.

Đoạn clip được quay từ phía sau sao truyền hình nước Anh. Lúc này, Chloe đang đẩy vali hành lý, mái tóc vàng buông thả, chân đi dép xỏ ngón. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất là bộ cánh cô mặc.

Những hình ảnh này lập tức được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ban đầu, nhiều dân mạng “sốc” vì nghĩ người đẹp sinh năm 1995 quyết định “chơi lớn” bằng cách khỏa thân ở sân bay. Nhưng sau khi nhìn kỹ, hóa ra Chloe Ferry có mặc đồ, là bộ jumpsuit bó sát trùng màu da nên mới gây hiểu nhầm.

Bộ cánh gây hiểu lầm của Chloe Ferry ở sân bay

Dù sự thật đã được giải đáp, Chloe Ferry không tránh khỏi bị dân mạng bình luận tiêu cực, chỉ trích người đẹp chọn trang phục “phản cảm”, “cố tình gây sự chú ý”…
Chloe Ferry sinh ngày 31/8/1995, đến từ Newcastle, Anh. Cô được biết đến khi tham gia show truyền hình thực tế Geordie Shore (từ năm 2011). Người đẹp 9x được mệnh danh là “bom sex” nước Anh thế hệ mới bởi thân hình “bốc lửa”, gu thời trang chuộng “khoe thân” và đời tư thác loạn. Cô cũng vướng vào nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt biến dạng, già hơn tuổi thật.

Tác giả: TÚ OANH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP