Trong nước

Dừng điều tra vụ tự cắt chân mình rồi đem giấu vào tủ

Liên quan đến vụ một nhân viên y tế tự cắt cụt chân mình rồi đem giấu vào tủ, báo cáo mới nhất của Công an TP Cần Thơ và Bệnh viện đa khoa Cái Răng cho thấy, người này mắc chứng rối loạn nhận dạng toàn diện cơ thể, là một vụ tự hủy hoại cơ thể nên công an không điều tra thêm.

1bv 1479078435561
Khoa Ngoại chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện ĐKTƯ Cần Thơ, nơi ông K. đang điều trị

Chiều ngày 13/11, bác sĩ Nguyễn Minh Nghiêm - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ - cho biết, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân K. diễn biến tốt, tỉnh táo, tiếp xúc bình thường, mỏm cụt ở đùi chân trái đã khô, huyết áp bình thường.

Người nhà ông K. cho biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông K. có than nhức chân quá, muốn vào bệnh viện cho bác sĩ cắt chân.



Báo cáo của công an Cần Thơ cũng cho thấy, ông K. biết mình mắc bệnh rối loạn nhận dạng toàn diện cơ thể từ nhỏ nhưng không nói cho ai biết. Đến khi bắt đầu học ngành y, ông K. tự tìm hiểu về căn bệnh thông qua mạng internet để tìm cách chữa trị.

Tuy nhiên việc tự chữa trị là không thể nên ông K. nghĩ cách duy nhất là phải loại bỏ phần nhận dạng não bộ xem là phần dư thừa. Với ông K., phần dư thừa chính là phần chân trái từ khớp gối trở xuống.

Trong quá trình làm việc tại Bệnh viện đa khoa quận Cái Răng, ông K. đã nghiên cứu cách tự tháo khớp gối như thế nào để không đau, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Và như đã đưa tin, đến ngày 10/11, ông K. đã thực hiện hành vi trên.


Tác giả bài viết: Phạm Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP