Pháp luật

Dùng dao, kiếm truy sát nhiều người trọng thương

Khoảng 20h tối 15/7, tại KĐT Đại Thanh, Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội xảy ra vụ hai đối tượng dùng hung khí truy sát, chém trọng thương nhiều người…

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, do mâu thuẫn trong việc buôn bán tại chợ cóc ở khu vực nói trên, một nhóm khoảng 5 người đến chợ cóc tại KĐT Đại Thanh gặp một phụ nữ tên Hường để “nói chuyện”. Lời qua tiếng lại, hai bên xảy ra xô xát.

Thấy yếu thế, Hường liền gọi điện cho con trai tên Khánh đến “giải quyết”. Ít phút sau, Khánh cùng một đối tượng đi cùng mang theo hung khí giống dao và kiếm. Vừa đến nơi, Khánh và đối tượng đi cùng lao vào đánh, chém nhóm người đang nói chuyện với mẹ.

Do không lường trước được sự việc, nhóm người này đã bị Khánh và đối tượng đi cùng truy sát, chém trọng thương. Sau khi truy sát nhóm người trên, cả Hường, Khánh và đối tượng đi cùng vội vàng rời khỏi hiện trường.

Những người bị thương ngay sau đó được người dân đưa đi cấp cứu tại Viện Y học cổ truyền Quân Đội, đồng thời thông báo vụ việc đến Công an phường Đại Kim và Công an quận Hoàng Mai. Được biết, có ít nhất 3 trong nhóm 5 người bị trọng thương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an xác minh làm rõ.

Tác giả: Quang Trường

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP