Pháp luật

Dùng dao đâm vợ liên tiếp vì nghi ngoại tình

Bực tức vì cho rằng vợ có mối quan hệ nam nữ với người đàn ông khác dẫn đến việc 2 vợ chồng phải ra tòa ly hôn, Chu Văn Long (SN 1988, trú P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã đâm nhiều nhát, gây thương tích cho vợ.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 11/2018, Long phát hiện vợ là chị Nguyễn Thụy Hoài Trinh (SN 1984) có quan hệ với anh Lê Quang Duy nên giữa Long và chị Trinh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong một lần tức giận, Long đã cầm dao đe dọa giết chị Trinh nhưng được cha của mình biết được và ngăn cản.

Sáng 29/12/2018, Long gọi điện thoại cho anh Duy hẹn gặp uống cà phê nói chuyện về quan hệ giữa anh Duy và chị Trinh, anh Duy đồng ý gặp nhau vào buổi chiều.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày Long gọi điện cho anh Duy để gặp mặt như đã hẹn nhưng anh Duy cùng vợ đón xe về quê ở Quảng Ngãi. Long tức giận, nghĩ rằng anh Duy đang cố tình lừa mình nên yêu cầu chị Trinh gọi điện cho anh Duy.

Bị cáo Long tại phiên tòa

Long nói với chị Trinh: “gọi điện thoại cho Duy bảo quay lại gặp tôi, nếu không tôi giết bà đấy”. Chị Trinh liền gọi điện thoại cho anh Duy nói quay lại gặp Long nhưng anh Duy vẫn cương quyết không quay lại và hẹn hôm sau gặp. Trinh nói lại với Long việc anh Duy không quay lại được càng khiến Long bực tức và cãi nhau. Trong lúc cãi nhau, Long xuống bếp lấy con dao với mục đích đâm chị Trinh.

Thời điểm Long xuống bếp lấy dao, chị Trinh đã gọi điện cho CAP Bình Hiên trình báo mình bị chồng đe dọa giết. Khi Long bước vào phòng thấy Trinh đang điện thoại thì giật lấy, tiếp tục lời qua tiếng lại.

Ít phút sau, phát hiện có Công an đến, Long liền xông đến khống chế chị Trinh ở trên giường, cầm dao đâm vào vùng cổ chị Trinh. Khi Long đâm nhát thứ ba thì lực lượng Công an xông vào phòng, lúc này con dao vẫn đang nằm trên cổ chị Trinh. Chị Trinh được đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng với tỷ lệ thương tích 17%.

Ngày 16/7, TAND TP Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt Long 8 năm tù về tội “Giết người”.

Tác giả: Trang Trần

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP