Pháp luật

Dùng clip sex tống tiền người yêu cũ

Trong thời gian yêu nhau, nhiều lần Tuấn Anh dùng điện thoại quay lại cảnh ân ái. Sau khi chia tay, Tuấn Anh buộc người yêu cũ phải đưa tiền và phục vụ mình nếu không sẽ tung những clip 'nhạy cảm' lên mạng.

Tuấn Anh tại cơ quan công anẢNH: C.T.V.

Ngày 6.5, Cơ quan CSĐT Công an Q.1 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Quốc Tuấn Anh (20 tuổi, quê Bình Dương) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo điều tra từ công an, năm 2014, thông qua mạng xã hội, Tuấn Anh làm quen với T. (18 tuổi, ngụ TP.HCM). Sau đó cả hai phát sinh tình cảm yêu đương và nhiều lần gặp nhau quan hệ tình dục trong các khách sạn tại TP.HCM và Bình Dương.

Trong những lần ân ái, Tuấn Anh dùng điện thoại quay lại để làm kỷ niệm. Đến tháng 4.2017, T. phát hiện Tuấn Anh có người yêu mới nên chủ động chia tay, cắt mọi liên lạc.

Mới đây, Tuấn Anh nhắn tin cho T. phải phục vụ mình và đưa tiền nếu không sẽ tung những clip ân ái của hai người lên mạng cho tất cả mọi người biết.

Vì sợ gia đình biết chuyện, T. đồng ý và bí mật đến Công an Q.1 trình báo vụ việc. Chiều 5.5, khi Tuấn Anh hẹn gặp T. tại công viên Lê Văn Tám (P.Đa Kao, Q.1) nhận tiền thì bị công an ập vào bắt giữ.

Công an thu giữ điện thoại và thẻ nhớ chứa 6 clip sex.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Công Nguyên
Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP