Thể thao

Dùng chai rượu đập vỡ đầu đối thủ, sao Barca có nguy cơ phải ngồi tù

Tiền vệ Arturo Vidal có nguy cơ phải ngồi tù nếu không nộp đủ số tiền 800.000 euro cho nạn nhân mà anh dùng chai rượu đập vỡ đầu tại hộp đêm ở Munich, Đức diễn ra cách đây khoảng 1 năm.

Cụ thể, vào hôm 17/10 (giờ địa phương), tòa án quận Munich, Đức đã mở phiên xét xử Vidal, anh trai Sandrino và bố vợ của ngôi sao người Chile về tội danh cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, ngoại trừ tiền vệ 31 tuổi xác nhận đang phục vụ ĐTQG, thì 2 người còn lại đều vắng mặt mà không có lý do.

Thế nhưng, với những lời khai của nạn nhân, bằng chứng rõ ràng là đoạn video được ghi hình từ camera và tiết lộ của một số nhân chứng, tòa án đã quyết định tuyên phạt Arturo Vidal số tiền 800.000 euro và phải trả trong vòng 80 ngày. Trong khi đó, anh trai Sandrino cũng bị phạt 18.000 euro trả góp trong 120 ngày còn bố vợ Vidal thì bị phạt 36.000 euro.

Vidal đang đối mặt với án phạt nặng vì tội ẩu đả.

Đáng chú ý, tính từ thời điểm này, Vidal cùng những người thân có 2 tuần để kháng án. Nếu trong trường hợp thất bại và không chịu chi trả số tiền kể trên, họ có nguy cơ bị bắt giam và phải ngồi tù.

Trước đó, cách đây khoảng 1 năm khi Vidal còn khoác áo Bayern Munich, anh đã cùng anh trai Sandrino và bố vợ tới ộp đêm Crown Club tại thành phố Munich, Đức để ăn mừng chiến thắng trước Mainz. Tại đây, họ đã có xích mích rồi ẩu đả với một nhóm người khác.

Trong cơn giận, Vidal được cho là đã lấy 1 chai Vodka lớn đập lên đầu anh Mehmet E., khiến anh này bị chấn thương nặng phần đầu và não bộ. Qua đó, buộc nạn nhân phải nghỉ ngơi 2 tuần để điều trị.

Theo tờ Bavarian Football Works, toàn bộ sự việc trên đều có nhân chứng cũng như vật chứng, nên Vidal khó có khả năng thoát tội. Vì vậy, anh buộc phải nộp phạt để tránh những điều rắc rối liên quan.

Tác giả: Minh Tuấn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: đối thủ ,Barca ,ngồi tù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP