Pháp luật

Dùng búa đánh gục người đàn ông 55 tuổi vì ân oán 6 năm trước

Từ một mâu thuẫn xảy ra vào 6 năm trước, ông Anh vẫn còn thù tức và nuôi ý định trả thù với ông Trí. Khi phát hiện ông Trí đang xem bóng đá ở quán cà phê, đối tượng liền rút búa đánh vào đầu nạn nhân đến gục.

Ngày 2/7, Công an tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, làm rõ đối với ông Hoàng Ngọc Anh (Tự Thạnh, 64 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) về hành vi “giết người”.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Minh Trí (tự Tài, 55 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh). Theo điều tra, ông Anh và ông Trí có quen biết với nhau. Cách đây 6 năm, cả 2 xảy ra mâu thuẫn và từ đó ông Anh nuôi ý định sẽ trả thù ông Trí.

Chỉ vì một mâu thuẫn từ 6 năm trước, ông Anh đã nuôi ý định trả thù nạn nhân - (Ảnh minh họa).

Khoảng 22h đêm 27/6, ông Anh thủ sẵn trong người 1 cái búa bằng kim loại màu đen (hình chữ T) và lấy vải cuốn lại bỏ vào túi, để đi tìm ông Trí trả thù.

Biết ông Trí hay lui tới đến quán cà phê A.H ở khu phố Ninh Phước, thị trấn Lộc Ninh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước để xem bóng đá, ông Anh đến quán cà phê trước và nằm chờ ông Trí đến để trả thù.

Khoảng 22h15, ông Trí đến quán cà phê trên thì bất ngờ ông Anh tiếp cận dùng búa đánh 2 phát vào đầu ông Trí. Tuy nhiên, được mọi người can ngăn nhưng ông Anh vẫn đánh phát thứ 3 nhưng không trúng, sau đó ông Trí ngã gục xuống đất.

Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi Trung tâm y tế Lộc Ninh cấp cứu, tình trạng nghiêm trọng đã chuyển đến Bệnh viện 115 TP.HCM điều trị. Sau khi dùng búa đánh gục nạn nhân, ông Anh về kể lại sự việc cho vợ biết và cầm búa đến Công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phương Sinh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: giết người ,mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP