Du lịch

Đừng bỏ qua 7 điểm đến hút khách nhất Đông Nam Á này

Những điểm đến dễ thương này đang rất "hot" và trở thành điểm đến thu hút khách nhất Đông Nam Á, nhờ sự duyên dáng kết hợp với phong cảnh thiên nhiên trữ tình.

Thành phố thủ đô duyên dáng của Lào kết hợp với phong cách kiến ​​trúc châu Âu cùng những ngôi đền Phật giáo đang là điểm đến thú vị. Nó có tất cả mọi thứ mà các du khách yêu thích, từ các quán bar đến các địa điểm văn hóa địa phương... nơi nào du khách cũng được đón tiếp bởi những cư dân địa phương rất thân thiện và hiền hòa.

Đừng bỏ qua tượng đài Chiến thắng Patuxai, nơi gợi nhớ đến Khải Hoàn Môn ở Paris. Hãy đến gần hơn một chút và bạn thực sự sẽ thấy những thiết kế phức tạp của các vị thần Hindu theo phong cách truyền thống của Lào.

Chiang Rai, Thái Lan

So với "người chị em" Chiang Mai, thành phố này yên tĩnh hơn, dịu dàng hơn, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ có ít những trải nghiệm thú vị hơn ở đây. Tại Chiang Rai, du khách có thể đi chùa nhất là đến thăm Wat Rong Khun đẹp lộng lẫy còn được gọi là Đền Trắng, ngôi đền này đang trở thành một trong những ngôi đền mang tính biểu tượng nhất ở Thái Lan.

Tốt nhất bạn lên đến Chiang Rai vào cuối tuần để có thể ghé thăm phố đi bộ, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều quầy hàng ẩm thực đường phố với vô số những món ăn ngon tuyệt có mức giá rất rẻ.

Cao nguyên Cameron, Malaysia

Cao nguyên Cameron là một quận thuộc Pahang, Malaysia, với dân số hơn 33.000 người. Du lịch vòng quanh cao nguyên Cameron là một hoạt động rất thú vị. Nó như một đại dương mênh mông của những đồn điền trà xanh bát ngát sẽ khiến bạn cảm thấy như đang trong một giấc mơ.

Cao nguyên Cameron nằm ở độ cao tới 1600m so với mực nước biển và điều này làm cho nó rất khác biệt với phần còn lại của Malaysia. Ngoài những đồn điền trà ở cao nguyên Cameron bạn còn được khám phá nhiều ngôi đền, trang trại dâu tây và những ngôi làng mộc mạc êm đềm.

Phnom Penh, Campuchia

Thủ đô Phnom Penh của Campuchia là một nơi rất dễ chịu để sống. Trong những năm gần đây, Phnom Penh đã trải qua những thay đổi mạnh mẽ khiến cho nó trở thành một trong những điểm đến du lịch thu hút du khách trong khu vực, với bối cảnh ẩm thực đẳng cấp thế giới, các quán cà phê quyến rũ và quán bar hiện đại.

Nằm bên bờ sông Mê Kông, Phnom Penh là một thành phố rất đẹp, với một bờ sông được ken đặc bởi các công viên, nhà hàng và quán bar. Cung điện Hoàng gia nằm ở Phnom Penh như một tòa nhà nổi bật, điểm đến số 1 của nhiều du khách khi ghé thăm thành phố này.

Boracay, Philippines

Boracay là một hòn đảo nhỏ ở Philippines và là nơi sinh sống của hơn 28.000 người. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Philippines bởi Boracay là một thiên đường nhiệt đới rực rỡ, với cát trắng mềm mại cùng làn nước màu ngọc lam.

Ở đây luôn có một khung cảnh tiệc tùng nhộn nhịp diễn ra suốt đêm và bạn có thể gặp gỡ mọi người từ mọi tầng lớp. Bản thân người dân địa phương rất thân thiện và vô cùng mến khách. Ở Boracay có nền ẩm thực phong phú, rất nhiều quán cà phê và nhà hàng nổi tiếng với các thịt nướng và hải sản.

Bali, Indonesia

Được biết đến với những ngọn núi lửa phủ kín rừng, hòn đảo Indonesia này là quê hương của những cánh đồng lúa, bãi biển và các rạn san hô tuyệt đẹp. Bali cũng là địa điểm yêu thích của nhiều du khách nhờ khí hậu nhiệt đới và chi phí rất phải chăng.

Đến Bali, bạn có thể dành những ngày lười biếng thư giãn trên các bãi biển, ghé thăm các ngôi đền địa phương để có cái nhìn sâu sắc về văn hóa hoặc khám phá vô số động vật hoang dã trong khu vực. Bạn có thể tìm thấy phong cảnh ngoạn mục ở khắp mọi nơi, cũng như nhiều điểm để thư giãn và nghỉ ngơi.

Jakarta, Indonesia

Chắc chắn, lượng du khách đến thăm thành phố này đang ngày một đông. Ngoài phong cảnh đẹp, kiến trúc ấn tượng thì ẩm thực ở Jakarta thực sự rất quyến rũ. Các món ăn ở Jakarta được đánh giá là tuyệt vời và có mức giá rẻ đến kinh ngạc. Từ món bít tết thơm mềm đến những nhà hải sản tươi ngon tuyệt vời và nhất là món vịt giòn, một đặc sản của người Bali.

Tác giả: Hàn Ly

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP