Cuộc sống

Đừng bao giờ để chồng thỏa mãn 6 nhu cầu này kẻo sinh ‘hư’, coi thường vợ

Đừng vì yêu chồng mà cho các anh được thỏa mãn mọi nhu cầu kể cả bất hợp lý vì điều đó chỉ khiến cuộc hôn nhân của bạn trở nên bi kịch, chồng coi thường vợ mà thôi.

Xã hội đã rất phát triển song nhiều chị em vẫn còn nặng về quan điểm việc cửa nhà là của phụ nữ, đàn ông chỉ lo việc quốc gia đại sự.

Tuy nhiên điều đó không còn đúng trong xã hội hiện nay, khi mà cả đàn ông và phụ nữ đều đi làm để kiếm tiền. Cùng đi làm như nhau, một người tất tả về cơm nước con cái, một người đủng đỉnh bên cốc bia cùng bạn bè.

Chính sự nuông chiều chồng đó dẫn đến việc các bà vợ bị dồn quá nhiều việc lên vai, các ông chồng sinh ra tính lười biếng, ỷ lại. Từ đó, chồng không coi việc nhà là việc của mình, vợ thì không dám hoặc không muốn nhờ vả chồng điều gì.

Đây là một trong những việc dẫn đến cái kết bi kịch cho cuộc hôn nhân. Các chị em, đừng ôm việc vào người rồi biến chồng thành kẻ rỗi việc, vô trách nhiệm. Vợ chồng cùng nhau chia sẻ việc nhà, đó mới là hạnh phúc.

Quan hệ tình dục là một phần rất quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, sau nhiều năm kết hôn, việc này dễ bị trở nên một cách nhàm chán khi đã quá quen thuộc.

Rất nhiều chị em có suy nghĩ, tránh để các ông chồng thèm "phở" bên ngoài thì phải cho ăn thật no "cơm" ở nhà. Sự no nê một cách dễ dàng, muốn là có đó khiến cánh mày râu sinh ra tâm lý nhàm chán, đi vào lối mòn.

Sự thật là, để mối quan hệ vợ chồng duy trì tốt đẹp nhất, nên để chồng phải khao khát mình, để anh chàng "đói" một chút. Điều đó khiến cánh đàn ông phải thèm thuồng, nhung nhớ và dễ đạt khoái cảm hơn khi được đáp ứng.

Người phụ nữ thông minh sẽ hiểu được rằng, cái bụng đói một chút khi ăn sẽ ngon lành hơn là việc đồ ăn luôn thừa thãi, khiến ta chẳng còn cảm giác thèm muốn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chỉ "một chút" thôi nhé các chị em!

Khi đã về chung một nhà, cơ thể của nhau không còn là điều gì đó quá bí hiểm. Đàn ông ai cũng thích cơ thể phụ nữ nhưng không phải vì vậy mà chị em phơi bày toàn bộ thân thể mình để cho chồng thỏa mãn.

Theo các chuyên gia tâm lý, việc thường xuyên khỏa thân trước mặt chồng là người phụ nữ đang đánh mất đi chính sự bí ẩn của mình.

Và thực tế theo nhiều cuộc khảo sát, một thân hình nude sẽ trở nên nóng bỏng, quyến rũ nhất khi "lâm trận", không phải trong hoàn cảnh nào người đàn ông cũng thấy cuốn hút.

Sau hôn nhân, các chị em hãy luôn làm mới mình, để bản thân luôn có chút bí ẩn khiến chồng khao khát được khám phá. Đó cũng chính là bí quyết vàng trong nghệ thuật kéo dài ham muốn ở chồng, khiến các cuộc yêu luôn nóng bỏng.

Việc mỗi người đều phải có không gian riêng tư nhất định là hoàn toàn đúng. Song không phải vì thế mà các bà vợ nên "thả cửa" cho chồng mình lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc.

Thậm chí, nhiều phụ nữ tin rằng sự thông minh quyết đoán của chồng sẽ phát huy tốt nhất khi anh ta là người quản lý tiền bạc. Bởi vậy không ít ông chồng lại trở thành tay hòm chìa khóa, nắm mọi kinh tế trong nhà.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng, không phải tự dưng mà các cụ xưa đã rút ra kinh nghiệm đàn ông có tiền đều dễ trở nên hư hỏng. Không ai nói trước được chuyện gì, hãy để cho mình một đường lùi nếu chẳng may giữa vợ chồng có chuyện gì xảy ra.

Ngày nay, vai trò của người phụ nữ trong gia đình càng trở nên quan trọng. Các chị em trở nên năng động hơn, giỏi giang hơn và có thể làm rất nhiều việc trước đây chỉ cánh mày râu mới làm được.

Thế nhưng, việc một mình giải quyết mọi việc chính là tự ôm vất vả vào người, thậm chí mệt thân mà vai trò của chồng trong gia đình còn bị hạ thấp.

Hãy để chồng mình làm đúng vị trí trụ cột của gia đình, sát cánh bên anh ấy chứ không phải luôn quyết định thay chồng. Chị em dù tài giỏi cũng không nên gạt phắt mọi ý kiến của chồng vì cho rằng anh ấy không giỏi bằng mình.

Thực chất, đàn ông không hề thích những phụ nữ quá vâng lời. Sự ngoan ngoãn một cách quá đáng như vậy chỉ khiến chồng ngày càng mất hứng thú, không còn ham muốn thích chinh phục.

Ban đầu chồng bạn có thể thấy vui vẻ vì vợ không cự cãi song lâu dài người vợ như vậy chỉ có thể giúp chồng giải tỏa cảm xúc tâm sinh lý. Dần dần, chàng nhìn bạn sẽ như một thứ quá nhàm chán, nảy sinh tâm lý coi thường vợ.

Tác giả: Thanh Hương

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP