Số hóa

Dùng Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại như thế nào?

Với app Animal 4D, hình ảnh của các con vật, đồ vật sẽ hiện lên một cách sống động như thật ngay trên màn hình điện thoại. Vậy dùng Animal 4D như thế nào để tại được hình ảnh con vật trên màn hình điện thoại, máy tính?

Dùng Animal 4D cần chuẩn bị những gì?

Để có thể dùng app Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại và máy tính thành công, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị.

Cụ thể, bạn cần có 2 điện thoại di động (dùng hệ điều hành Android hay iOS đều được). Nếu như không có 2 điện thoại thì bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng 1 điện thoại + 1 Ipad, hoặc 1 điện thoại + 1 máy tính.

App Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại khiến người dùng thích thú.

Trên cả 2 thiết bị này, bạn đều cần phải tải ứng dụng Animal 4D.

Đối với hệ điều hành Android, bạn vào CH Play hoặc đối với iOS thì bạn gõ: "Animal 4D" và thực hiện tải về miễn phí ứng dụng này.

Trong quá trình tải App Animal 4D, thiết bị của bạn cần đảm bảo đường truyền internet được ổn định và đủ mạnh. Cách tốt nhất bạn nên sử dụng mạng dữ liệu di động 3G/4G để thực hiện tải ứng dụng.

Clip Hướng dẫn tải và sử dụng App Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại

Tạo con vật trên màn hình điện thoại bằng Animal 4D như thế nào?

Dưới đây là những bước để bạn dùng app Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại:

Bước 1: Sau khi bạn đã hoàn thành việc tải app Animal 4D cho cả 2 thiết bị. Thì 1 thiết bị sẽ dùng để hiển thị ảnh các con vật (các Flash Card 4D), 1 thiết bị còn lại sẽ dùng Camera của App Animal 4D để quét Flash Card 4D (Hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình của điện thoại này).

Bước 2: Chuẩn bị các hình ảnh 4D (mẫu Card 4D). Các bạn có thể tải miễn phí trên Google bằng cách tìm kiếm “Card 4D Animals”.

Bước 3: Bạn thực hiện mở Điện thoại 1 (đã cài Animal 4D) chiếu vào điện thoại 2 (đã tải hình 4D). Hình con vật 4D sẽ ngay lập tức hiện lên trên màn hình điện thoại của bạn.

Lưu ý: Nếu bạn sử dụng 1 điện thoại và 1 máy tính. Thì điện thoại bạn sẽ tải App Animal 4D+ và máy tính mở mẫu Card 4D, thi đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh 4D của con vật trên màn hình máy tính.

Bạn cần thực hiện theo đúng 3 bước đơn giản này là có thể dùng app Animal 4D tạo con vật trên màn hình điện thoại vàmáy tính. Việc dùng ứng dụng này sẽ rất hiệu quả cho các bé khi nhận biết con vật, đồ vật đồng thời tạo cho trẻ sự hứng thú với việc học.

Tác giả: Đông Phong

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP