Xe

Ducati Scrambler độ đồ chơi “hàng hiệu” ở Sài Gòn

Chiếc Ducati Scrambler Classic với kiểu dáng cổ điển đã được một chủ xe tại Sài Gòn "trang trí" nhẹ nhàng với một số đồ chơi "hàng hiệu".

Trong những phiên bản của dòng Scrambler đang được bán ở Việt Nam, Ducati Scrambler Classic có số lượng hiếm hơn so với bản Icon hay Enduro. Dựa trên phiên bản Icon, điểm khác biệt của phiên bản này là dè nhôm trước sau và bánh căm.

Vốn có kiểu dáng cổ điển hài hòa, một chủ xe Scrambler Classic tại Sài Gòn đã chỉ nâng cấp cho "xế cưng" của mình một số đồ chơi "hàng hiệu" tạo điểm nhấn cho chiếc xe. Bắt đầu từ phía trước, vành đèn pha nguyên bản của xe đã được thay bằng vành nhôm CNC 2 tông màu cực tinh xảo từ Roland Sands Design.

Nằm hai bên khung xe, những cục chống đổ từ hãng Evotech bảo vệ Scrambler khỏi những vết trầy xước trong trường hợp xe bị tai nạn. Thương hiệu Evotech cũng xuất hiện trên tấm chắn bộ chỉnh lưu điện của xe.


Bên cạnh Evotech, Rizoma cũng là một hãng phụ tùng được chủ xe lựa chọn "đồ chơi" để gắn lên chiếc Scrambler. Trong đó, bộ két giải nhiệt của xe đã được bảo vệ bởi các tấm ốp bằng nhôm từ Rizoma.

Ngoài ra, toàn bộ dàn để chân của chiếc xe bằng nhôm CNC cũng do Rizoma cung cấp. Khối động cơ loại L-Twin 2 xi-lanh, dung tích 803 cc, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68 Nm của Scrambler được giữ nguyên.

Ở phía sau, chiếc xe cũng có các tấm chắn nhông xích từ nhôm của Rizoma. Đặc biệt, hệ thống phuộc sau đã được nâng cấp lên loại Nitron hiếm gặp trên những chiếc Scrambler tại Việt Nam.

Cùng với một số "đồ chơi" nhẹ nhàng khác như ốc che sườn Ducabike, túi đeo hông... chiếc Scrambler Classic độ trông đã thẩm mỹ hơn mà không bị mất đi vẻ cổ điển nguyên bản.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP