Xe

Ducati Panigale 1199 S độ cafe racer về tay đại gia Sài Gòn

Mẫu cafe racer độ từ nguyên gốc Ducati Panigale 1199 S đình đám vừa bán cho một đại gia chơi siêu xe tại Sài Gòn.

Chiếc Panigale 1199 S độ Cafe Racer do một người chơi Ducati tại Hà Nội tự thực hiện, hoàn thành vào cuối năm 2015. Đến 2017, vị chủ nhân tiếp tục bổ sung thêm hàng loạt đồ chơi hàng hiệu, và mới đây đã được bán vào Sài Gòn cho một vị đại gia có tiếng, người đang sở hữu chiếc Ferrari 458 Italia Liberty Walk độc nhất Việt Nam.

Mẫu xe này đặc biệt vì sự táo bạo lựa chọn cấu hình sportbike để độ cafe racer. Nếu không biết tiểu sử, rất khó nhận ra chiếc xe được độ từ Panigale 1199 S do nhiều bộ phận thay mới hoàn toàn. Dàn áo bên ngoài loại bỏ. Đèn pha tròn, sử dụng bóng LED.

Việc loại bỏ dàn áo khoe ra khối động cơ Superquadro L-Twin khối lượng nhẹ, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, cho công suất 195 mã lực tại vòng tua 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn 132 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Dù không can thiệp vào động cơ nhưng chủ nhân đã thay thế nhiều chi tiết, đặc biệt là côn nồi hở EVR.

Đồng hồ Full LCD nguyên bản, hiển thị nhiều thông số. Người điều khiển có thể điều chỉnh nhiều tính năng như chế độ lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay kiểm soát lực kéo...

Tay lái dạng clip-on. Bao tay domino, gắn gương gù cổ điển. Cụm công tắc phong cách MotoGP do Ducabike sản xuất. Trong khi tay phanh và tay côn thương hiệu Brembo.

Bộ mâm Kineo dạng đũa có giá hơn 4.000 USD. Ngoài ra xe cũng trang bị các món đồ chơi hàng hiệu như bình dầu AEM, ống giải nhiệt Samco Sport, ốp nhông CNC, đĩa thắng Braking, toàn bộ con ốc được sử dụng đều là loại titan.

Phuộc trước và giảm xuống sau Ohlins nguyên gốc. Nhiều chi tiết ốp carbon như chắn bùn trước sau, ốp động cơ, ốp giảm xóc...

Phần khung xe phía sau rút gọn ngắn hơn. Đèn hậu chuyển đổi qua một dải LED nhỏ. Yên xe là loại solo một người ngồi, kết hợp với ống xả đôi Austin Racing ngay phía dưới.

Tác giả: Mạnh Dương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP