Giải trí

Đức Phúc gây cười với màn phát biểu câu giờ

Được vinh danh cho hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động đột phá" trong năm 2017, Đức Phúc một lần nữa cười làm khán giả cười ngất về sự ngây thơ và khả năng "câu giờ" của mình.

Tối 4/2/2018, Đức Phúc được xướng tên cho giải thưởng "Nghệ sĩ có hoạt động đột phá trong năm" tại WeChoice Awards 2017. Vỡ oà trong niềm hạnh phúc, nam ca sĩ nở nụ cười rạng rỡ và bối rối bày tỏ cảm xúc của mình. Clip ghi lại phần nhận giải này của Đức Phúc hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Phần giao lưu hài hước của Đức Phúc

Trước khi trả lời câu hỏi của MC Tùng Leo, Đức Phúc kể lể khá dài dòng về hành trình theo dõi WeChoice qua các năm. Đặc biệt vào mùa giải năm ngoái, anh mong muốn được chạm vào chiếc cúp của Soobin Hoàng Sơn và mơ ước tới một ngày bản thân được sở hữu giải thưởng này.

Đức Phúc cũng là nghệ sĩ nói nhiều nhất trên sân khấu WeChoice năm nay. Trong phần nhận giải cá nhân và phần nhận giải thay ca sĩ Mỹ Tâm, anh liên tục xin thêm thời gian phát biểu. Hai MC cũng như khách mời trao giải nhiều lần phải nhắc khéo về thời lượng lên sóng.

Đức Phúc phấn khích với giải thưởng của WeChoice

Giọng cười ngây thơ và những lời chia sẻ chân thành của học trò Mỹ Tâm khiến các nghệ sĩ có mặt cười ngất, còn người hâm mộ không ngừng bình luận thích thú. MC Tùng Leo nói đùa, biểu hiện của Đức Phúc trong 'Ơn giời cậu đây rồi' hoàn toàn là con người thật của anh.

Tác giả: Phong Kiều

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Wechoice Awards ,Đức Phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP