Thể thao

Đức - Mexico: Joachim Low thận trọng, thừa nhận khó bảo vệ chức vô địch

HLV ĐT Đức thừa nhận, bảo vệ chức vô địch World Cup là điều hết sức khó khăn, đồng thời đánh giá Mexico là thử thách không dễ dàng với ĐT Đức.

HLV ĐT Đức, ông Joachim Low thừa nhận, có đôi chút áp lực khi ĐT Đức mang trong mình sứ mệnh bảo vệ chức vô địch giành được 4 năm trước trên đất Brazil.

Ông Joachim Low nói: “Bảo vệ chức vô địch World Cup là điều rất khó khăn, lịch sử đã chứng minh điều đó, không ai giành được hai chiến thắng liên tiếp trong một thời gian dài”.

HLV trưởng ĐT Đức, ông Joachim Low (Ảnh: Getty)

Thừa nhận những khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch, nhưng ông Joachim Low khẳng định, ĐT Đức có nguyên tham vọng ở World Cup 2018, đồng thời thúc giục các học trò vượt khó.

“Không có sự kiện nào quan trọng hơn đời cầu thủ là được chơi trong trận chung kết World Cup. Chúng tôi cần vượt qua chính mình, trước mắt là giành thắng lợi trong trận đấu đầu tiên”.

"Cả ba tuyến của ĐT Mexico đều sở hữu những cầu thủ nguy hiểm, đó sẽ là thách thức lớn cho chúng tôi, như mọi khi chúng tôi muốn thắng trận đầu, nhưng Mexico là thử thách thực sự”.

4 năm trước, “Die Mannschaft” đã đánh bại ĐT Argentina trong trận chung kết World Cup 2014. ĐT Đức sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại World Cup 2018 bằng cuộc đối đầu với ĐT Mexico tại Moscow vào chiều Chủ Nhật.

Trước cuộc đối đầu này, những con số thống kê dường như đang chống lại người Đức. Theo đó, không có quốc gia nào bảo vệ thành công chức vô địch World Cup, kể từ khi “những vũ công Samba” làm được vào các năm 1958 và 1962./.

Tác giả: CTV Thịnh Vy

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: World Cup 2018 ,Đức ,mexico

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP