Thể thao

Đức Huy lên tuyển Việt Nam thay Phan Văn Đức

Tiền vệ của CLB Hà Nội sẽ có mặt ở tuyển Việt Nam sau trận đấu bù với CLB Thanh Hóa vào ngày 16/3. Phạm Đức Huy thay Phan Văn Đức của Sông Lam Nghệ An.

Trong chiều 15/3, LĐBĐ Việt Nam đã có công văn triệu tập bổ sung tiền vệ Phạm Đức Huy. Đức Huy lên thay cho Văn Đức, cầu thủ bị rách cơ đùi sau trong trận hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn hôm 13/3. Văn Đức rời đội trong chiều cùng ngày.

Đức Huy đang tập luyện cùng CLB Hà Nội để chuẩn bị cho trận đá bù vòng 1 - V.League 2022. Sau trận đấu, Đức Huy sẽ cùng các đồng đội hội quân vào tối 16/3.

Phạm Đức Huy được gọi lên thay thế cho Phan Văn Đức. Ảnh: Quang Thịnh.

Ở đợt tập trung trước đó, Đức Huy không có tên trong hai trận gặp Australia và Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Lần trở lại này của anh cũng là sự thay thế cho một cầu thủ bị chấn thương.

Đức Huy vừa thi đấu 90 phút trong trận hòa 0-0 với CLB TP.HCM ở vòng 4 - V.League 2022. HLV Park dự khán trận đấu đó và quyết định gọi Đức Huy để thay thế. Trong khi ông loại hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ vì phong độ chưa cao trong trận đấu đó.

Ở đợt tập trung này, HLV Park đã phải trả về nhiều cầu thủ do bị chấn thương và nhiễm bệnh. Trong đó, thủ môn Bùi Tấn Trường lỡ hẹn và được thay bằng Nguyễn Văn Hoàng. CLB Hà Nội vắng nhiều cầu thủ như Đỗ Duy Mạnh hay Đoàn Văn Hậu.

CLB Hà Nội có tổng cộng 5 tuyển thủ ở đợt tập trung này. Hôm nay 15/3, tuyển Việt Nam bắt đầu tập buổi đầu tiên với 21 cầu thủ. Nhóm cầu thủ Hà Nội sẽ hội quân sau khi trận gặp Thanh Hóa kết thúc.

Tuyển Việt Nam sẽ tiếp Oman trên sân nhà vào ngày 24/3 và làm khách tại Nhật Bản vào ngày 29/3. Đây là hai trận đấu cuối cùng của thầy trò ông Park Hang-seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP