Thể thao

Đức Chinh và SHB Đà Nẵng nhận cú hích lớn ngày V.League trở lại

Tiền đạo Hà Đức Chinh cùng SHB Đà Nẵng sẽ đón vinh dự cực lớn trong ngày V.League 2021 tái khởi động mùa giải vào 13/3 tới. Trận đấu của đội bóng sông Hàn cũng là trận đấu mở màn cho ngày trở lại.

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại nhiều địa phương khiến V.League 2021 buộc phải tạm hoãn, dù mới trải qua 2 vòng đấu đầu tiên và 2/7 trận đấu của vòng thứ 3. Sau khi diễn biến dịch có chiều hướng tích cực, BTC đã họp bàn và quyết định tái khởi động mùa giải vào ngày 13/3 tới, với các trận đá bù của vòng 3.

Trong đó, trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được chọn là trận mở màn cho ngày hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam quay trở lại. Tin vui nối tiếp tin vui, đội bóng sông Hàn còn có được lợi thế cực lớn, sau thông báo từ chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng vào sáng nay 9/3.

SHB Đà Nẵng nhận tin vui

Cụ thể, Chủ tịch UBND Thành phố Đà Nẵng đã ký quyết định cho phép BTC trận đấu giữa SHB Đà Nẵng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đón số lượng khán giả hạn chế vào sân. Cụ thể, sẽ có 2300 cổ động viên được tới sân Hòa Xuân để cổ vũ cho 2 đội, trong đó có 300 vé được phân phát cho hội CĐV SHB Đà Nẵng.

Việc được đón khán giả trở lại sân chắc chắn là nguồn động lực to lớn đối với Đức Chinh và các đồng đội. SHB Đà Nẵng toàn thắng 2 trận đầu tiên cùng với tỉ số 1-0 trước TP.HCM và Than Quảng Ninh và đang tạm xếp thứ 3 trên BXH.

So với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dĩ nhiên được đánh giá cao hơn hẳn. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là 1 trong 2 đội chưa giành được bất kì điểm số nào ở V.League 2021 và chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân được đánh giá là lành ít dữ nhiều.

Khán giả vào sân sẽ phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng, chống dịch Covid-19 như đeo khẩu trang, khoảng cách tối thiểu là 1m,... BTC cũng sẽ tiến hành đo thân nhiệt và bất kì ai có thân nhiệt trên 37,5 độ C đều không được vào sân.

khi sân Hòa Xuân được mở cửa đón khán giả

Ngoài màn so tài giữa SHB Đà Nẵng và Hồn Lĩnh Hà Tĩnh, 4 BTC sân chủ nhà ở đấu bù vòng 3 sẽ báo cáo về hình thức tổ chức trận đấu về VPF trong ngày hôm nay (9/3). Có 3 hình thức được tổ chức: đấu kín không khán giả, hạn chế khán giả và trận đấu bình thường. Tùy thuộc vào quyết định của chính quyền địa phương để tổ chức trận đấu theo hình thức cho phù hợp.

4 cặp đấu còn lại là Hải Phòng và Hà Nội FC; HAGL và Bình Định; Than Quảng Ninh và TP HCM và Viettel đối đầu với Becamex Bình Dương. Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/3.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP